Công ty cổ phần BĐS FCL tri ân khách hàng mừng khai trương chi nhánh mới

Bất động sản | 08:00:00 09/11/2019

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới tại thị xã Dĩ An (Bình Dương), Công ty cổ phần bất động sản FCL sẽ tổ chức chương trình tri ân đặc biệt vào cuối tháng 11/2019 với nhiều giải thưởng giá trị dành cho các khách hàng mua sản phẩm của công ty.

Mua đất vàng, tặng quà sang

Theo thể lệ chương trình, khách hàng giao dịch thành công các sản phẩm của Công ty cổ phần bất động sản FCL phân phối từ ngày 8/10 - 30/11/2019 sẽ được tặng ngay thẻ cào 100% trúng thưởng với giá trị từ 5 - 10 chỉ vàng, đồng thời được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn gồm 1 xe Honda Vision, 1.000 USD, 1 tivi Sony 49 inch… Chương trình này thay cho những lời cám ơn chân thành của Công ty cổ phần bất động sản FCL gửi đến các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng công ty. 

Các sản phẩm của Công ty cổ phần bất động sản FCL hiện đang giới thiệu ra thị trường rất đa dạng với mức giá hợp lý. Khách hàng mua để ở, đầu tư hay kinh doanh đều có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp tùy theo nhu cầu của mình. Nổi bật trong số đó là khu đô thị City Land Bình Dương (hay còn có tên gọi là khu dân cư Nam Tân Uyên). 


Hình ảnh thực tế dự án

City Land Bình Dương có quy mô lên đến 51ha và là dự án lớn nhất tại trung tâm thị xã Tân Uyên ngay thời điểm này. City Land Bình Dương có lợi thế lớn khi tọa lạc ngay mặt tiền đường ĐT 746 nối từ TP.Thủ Dầu Một đến TP.Biên Hòa, và sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực như các khu phố thương mại, công viên trung tâm, trường học, khu văn hóa - thể dục thể thao… Tương lai, City Land Bình Dương sẽ trở thành địa điểm an cư, kết nối giao thương, vui chơi, giải trí của cộng đồng cư dân dự án và các doanh nhân, chuyên gia, người lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Nam Tân Uyên mở rộng, VSIP 3 cũng như các khu vực lân cận. Đặc biệt, dự án có pháp lý rõ ràng và chỉ cần thanh toán trước 499 triệu đồng là được sở hữu ngay nên hầu hết tất cả khách hàng đều có thể tham gia. 

Đại diện của Công ty cổ phần bất động sản FCL cho biết, phương châm hoạt động của FCL là lấy khách hàng làm trung tâm và luôn cam kết mang đến những “tài sản thực - lợi ích thực”. Bên cạnh những sản phẩm giàu tiềm năng, dịch vụ chất lượng tốt nhất, FCL luôn xây dựng các chương trình chia sẻ lợi nhuận nhằm mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. Bởi sự hài lòng của khách hàng là nền tảng làm nên thành công của công ty. 

Mở rộng hệ thống, nâng cao chất lượng phục vụ 

Công ty cổ phần bất động sản FCL chính thức được thành lập vào đầu năm 2019. Mặc dù mới gia nhập thị trường nhưng với chiến lược phát triển đúng đắn, luôn tận tâm phục vụ, FCL đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín với đông đảo khách hàng, các đối tác.

Hiện nay, Công ty cổ phần bất động sản FCL đã tập hợp được đội ngũ nhân sự năng động, chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. 


Đội ngũ lãnh đạo đầy kinh nghiệm và tâm huyết của Cty FCL

Theo kế hoạch phát triển trong vòng 3 năm tới, Công ty cổ phần bất động sản FCL đặt ra mục tiêu trung bình mỗi năm sẽ phân phối ra thị trường khoảng từ 1.000 - 2.000 sản phẩm, đồng thời mở rộng hệ thống hoạt động tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và hướng tới trở thành nhà tư vấn phát triển và phân phối bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu khu vực phía Nam.

Để hiện thực hóa những mục tiêu đề ra, bên cạnh việc xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty cổ phần bất động sản FCL đang tập trung hoàn thiện bộ máy quản lý, “trải thảm đỏ” chiêu mộ nhân tài, nâng cao năng lực cho nhân viên bằng các khóa học đào tào kỹ năng mềm. Đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác với các chủ đầu tư uy tín để cung cấp cho thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng và phát triển thêm chi nhánh ở các khu vực trọng điểm để tăng cường khả năng kết nối cũng như đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. 


Đội ngũ nhân sự chi nhánh mới và ban lãnh đạo chuẩn bị ra mắt cuối tháng 11/2019

Vào cuối tháng 11 này, Công ty cổ phần bất động sản FCL sẽ đưa vào hoạt động một chi nhánh mới tại thị xã Dĩ An, Bình Dương. Đây được xem là bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của FCL. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần bất động sản FCL
Hotline: 0961 212 232
Website: www.fcl.vn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam