Ra mắt thương hiệu xì dầu SOTRAN và bộ nhận diện dầu đậu nành OTRAN

Doanh nhân, | 00:02:00 10/11/2019

TNV - Sáng 9/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Công ty TNHH đầu tư BTG cho ra mắt thương hiệu xì dầu Sotran và bộ nhận diện dầu đậu nành Otran.

Chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu khách mời

Xì dầu SoTran được BTG tự hào ra mắt là sản phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe với những người nội trợ bởi đây là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn theo phương thức truyền thống và lên men tự nhiên. Khác với những sản phẩm có mặt trên thị trường, sản phẩm xì dầu SoTran có hai thành phần chính nó là đậu tương và lúa mì, trải qua quá trình ủ và lên men tự nhiên trong 6 tháng để làm cho ra những giọt xì dầu thơm ngon và giàu dưỡng chất. Với phương pháp lên men và ủ truyền thống sản phẩm sẽ không chứa 3 – MCPD, không chất bảo quản và chất tạo màu rất an toàn cho người sử dụng.

Bà Hoàng Thị Phúc Bình – Giám đốc Công ty TNHH BTG phát biểu khai mạc buổi lễ

Cũng trong buổi ra mắt, BTG đã giới thiệu bộ Nhận diện mới cho thương hiệu dầu đậu nành Otran. Otran là sản phẩm dầu đậu nành được ép tươi đầu tiên tại Việt Nam, năm 2012 Otran trở thành thương hiệu dầu ăn đầu tiên của Việt Nam vươn ra thị trường thế giới. Sau 8 năm xây dựng và phát triển Otran đã trở nên quen thuộc với các gia đình người Việt và trở thành một trong những thương hiệu dầu đậu nành được người tiêu dùng yêu thích. Năm 2019, Otran tiếp tục được bình chọn là sản phẩm dầu đậu nành được người tiêu dùng yêu thích do Ban chỉ đạo cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tổ chức.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và phân phối sản phẩm giữa Công ty TNHH Đầu tư BTG
và Công ty TNHH thực phẩm NET.

Nghiên cứu cho thấy tác dụng của dầu đậu nành mang lại nhiều những lợi ích như là: Chống Oxy hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzhemer, Kiểm soát cholesterol, giúp khỏe xương khớp, bảo vệ sức khỏe tuyến tiền liệt và đặc biệt tốt cho sức khỏe tim mạch. Dầu đậu nành Otran là nguồn bổ sung các vitamin và các loại axit béo có lợi cho sức khỏe rất phù hợp để sử dụng trong các bữa ăn của gia đình.

Tiết mục múa Hà Nội 12 mùa hoa chào mừng buổi lễ

Otran – dầu đậu nành 100% nguyên chất với Omega 3-6-9 và giàu vitamin E tự nhiên là thực phẩm dinh dưỡng cho sức khỏe tim mạch nằm trong những nỗ lực không ngừng của BTG trong hoạt động nghiên cứu và cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đòi hỏi ngày càng cao về sản phẩm giàu dinh dưỡng và đảm bảo chất lượng.

Lãnh đạo 2 công ty nâng cốc khai tiệc

Công ty TNHH đầu tư BTG là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu và phân phối dầu thực vật. Từ khi thành lập cho đến nay, BTG đã không ngừng nghiên cứu và đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, cùng với đó là áp dụng những công nghệ mới vào quá trình sản xuất và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, BTG đã dần khẳng định vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng với các nhãn hiệu dầu đậu nành như Otran, Gami và các nhãn hiệu dầu thực vật khác như Chica và NET.

Văn Quảng – Thục Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam