Không kém nhà giàu Việt, đại gia Trung Quốc "vứt bỏ" Mercedes-Benz S600 bên đường trong 2 năm

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:25:00 12/11/2019

Ngoại thất chiếc xe sang Mercedes-Benz S600 đóng bụi dày đặc, lá cây chất đầy trên khe nắp capô và các bánh xe đều hết hơi. Chủ xe đã bỏ chiếc Mercedes-Benz S600 bên đường trong 2 năm mà không hề sử dụng.

Không kém nhà giàu Việt, đại gia Trung Quốc "vứt bỏ" Mercedes-Benz S600 bên đường trong 2 năm. Video: Pear

Việc những chiếc xe sang phủ bụi tại Việt Nam đã không còn là chuyện hiếm gặp. Hoá ra, không chỉ có các đại gia Việt mà giới nhà giàu Trung Quốc cũng không tiếc của mà bỏ rơi các siêu xe, xe siêu sang và xe sang đắt tiền chỉ với lý do không "hợp mốt".

Gần đây nhất, vào ngày 11 tháng 11 năm 2019, trên một con đường tại Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, giới truyền thông nước này đã ghi nhận sự việc có một chiếc xe Mercedes-Benz S600 đời rất cũ đã bị chủ xe đỗ ở đây trong hai năm qua mà không hề sử dụng, bản thân chiếc xe này cũng không còn biển số.

Những người lớn tuổi sinh sống gần chỗ chiếc xe sang Mercedes-Benz S600 đời cũ cư trú 2 năm qua cho hay rằng, chủ sở hữu khoảng bốn mươi hoặc năm mươi tuổi, giàu có và sống cách chiếc xe này không xa. Đáng chú ý là có người từng hỏi muốn mua chiếc Mercedes-Benz này, nhưng đáp lại chủ xe không trả lời.

Một số nguồn tin còn cho rằng, chủ chiếc Mercedes-Benz S600 bỏ rơi chiếc xe này vì ngoại hình cũng như nội thất và cả trang bị của xe đã quá lạc hậu. Chưa hết, người ta tin rằng chi phí để sửa chữa chiếc xe này là một con số khá lớn, cao hơn nhiều so với giá trị xe hiện tại. Vì thế, chủ chiếc Mercedes-Benz S600 đời cũ để xe đó làm kỷ niệm không chịu bán.

Ngoại thất chiếc xe sang Mercedes-Benz S600 đời cũ này đóng bụi dày đặc, lá cây chất đầy trên khe nắp capô và các bánh xe đều hết hơi. Một số phụ tùng của xe như logo đều đã không còn. Trên nắp capô, ngay vị trí logo "ngôi sao ba cánh" của xe xuất hiện vết thủng khá lớn. Đáng chú ý là cặp gương của xe còn nguyên vẹn.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam