Xe sang Porsche Boxster bay lên tầng 2 của một ngôi nhà, 2 thanh niên tử vong tại chỗ

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:44:00 12/11/2019

Vụ tai nạn xảy ra khi người điều khiển chiếc ô tô mui trần hạng sang Porsche Boxster bất ngờ mất lái ở tốc độ cao.

Vào khoảng 6 giờ 34 phút sáng hôm chủ nhật, ngày 10/11/2019 vừa qua, tại thị trấn Toms River thuộc địa phận quận Ocean, bang New Jersey, Mỹ, đã xảy ra một vụ tai nạn hi hữu khiến 2 nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc mui trần hạng sang mang thương hiệu Porsche Boxster đời 2010 đang lưu thông với tốc độ cao trên đại lộ Hooper của thị trấn Toms River. Bất ngờ, người điều khiển chiếc Porsche Boxster bị mất lái khiến xe lao ra khỏi đường chính và tông vào vỉa hè. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe mui trần hạng sang bay lên tầng 2 của một ngôi nhà bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn hi hữu tại bang New Jersey, Mỹ

Hiện trường vụ tai nạn hi hữu tại bang New Jersey, Mỹ

Vụ tai nạn đã khiến 2 nam thanh niên ngồi bên trong chiếc Porsche Boxster, bao gồm Braden DeMartin (22 tuổi, tài xế) và Daniel Foley (23 tuổi), tử vong tại chỗ. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, mọi người sống trong ngôi nhà đều đi vắng nên không có thêm thương vong.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Porsche Boxster màu đỏ nằm lọt thỏm bên trong ngôi nhà trong trạng thái lật ngửa và bị hư hỏng nặng. Trong khi đó, ngôi nhà bị thủng một lỗ lớn trên tường.

Chiếc Porsche Boxster nằm lật ngửa trong tầng 2 của ngôi nhà

Chiếc Porsche Boxster nằm lật ngửa trong tầng 2 của ngôi nhà

Đến khoảng 13 giờ 30 phút chiều cùng ngày, lực lượng chức năng mới khám nghiệm và dọn dẹp xong hiện trường của vụ tai nạn. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Đây không phải là vụ ô tô bay lên tầng cao của một ngôi nhà đầu tiên tại Mỹ trong năm 2019. Trước đó, vào hồi đầu năm nay, tại bang California, Mỹ, đã xảy ra vụ chiếc ô tô Nissan Altima bay lên tầng 2 của một phòng khám nha khoa. Tuy nhiên, rất may là không có thương vong về người trong vụ tai nạn hi hữu này.

Hiện trường vụ tai nạn hi hữu của chiếc Nissan Altima

Hiện trường vụ tai nạn hi hữu của chiếc Nissan Altima. Nguyên nhân của vụ tai nạn là do tài xế "phê thuốc".

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam