Gặp mặt tân sinh viên chuyên ngành ngân hàng Khóa 24 và lễ trao bằng tốt nghiệp cử nhân ngân hàng K20, niên khóa 2015-2019

Giáo dục, Tuyển sinh | 15:18:00 13/11/2019

TNV - Nhằm tăng cường mối đoàn kết, trao đổi, chia sẻ về phương pháp học tập và sinh hoạt trong môi trường Đại học đối với các bạn tân sinh viên khoa ngân hàng cũng như tạo sự kết nối giữa sinh viên khoa ngân hàng với các đơn vị tuyển dụng. Được sự cho phép và quan tâm của Ban Giám hiệu, ngày 11/11/2019 Khoa ngân hàng tổ chức chương trình “Gặp mặt tân sinh viên chuyên ngành ngân hàng Khóa 24 và lễ trao bằng tốt nghiệp cử nhân ngân hàng Khóa 20, niên khóa 2015-2019”. 

Sinh viên ngành ngân hàng khóa 20 chụp ảnh lưu niệm với thầy cô khoa ngân hàng.

Về phía khách mời có Bà Nguyễn Việt Hà, Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.Bà Trương Thị Kim Chung Trưởng phòng nhân sự chức năng, Bà Khúc Thị Bích Xuân Trưởng phòng đối tác nhân sự ngân hàng Tiên Phong.

Về phía Ban Giám hiệu có TS. Đỗ Quế Lượng, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường. Về phía đơn vị các phòng ban có ông Vũ Kim Huyền Phó trưởng phòng Tổ chức – Cán bộ, ông Nguyễn Như Ngọc Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo, đại diện lãnh đạo Trung tâm truyền thông.

Về phía Khoa ngân hàng có TS Phạm Thanh Bình, Chủ nhiệm Khoa ngân hàng  cùng các thầy cô là Phó trưởng Khoa, trưởng bộ môn, phó trưởng bộ môn cùng toàn thể giáo viên Khoa ngân hàng và toàn thể các tân cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp hôm nay.

 Toàn cảnh hội trường trong buổi lễ gặp mặt tân sinh viên chuyên ngành ngân hàng Khóa 24
và  trao bằng tốt nghiệp cử nhân ngân hàng K20, niên khóa 2015-2019.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phạm Thanh Bình  gửi lời chúc mừng những sinh viên tốt nghiệp đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp. Đối với khóa 20 của các em sau 4 năm học, đến hôm nay 37/51 em hoàn thành khóa học. Tốt nghiệp loại giỏi có 2 sinh viên, tốt nghiệp loại khá có 32 sinh viên. Thầy cũng nhắn nhủ đến các tân cử nhân Con đường tri thức rất rộng lớn, những kiến thức và kỹ năng được đào tạo tại trường hôm nay chỉ là sự khởi đầu của nền tri thức nhân loại; hôm nay các em được vinh danh là các tân cử nhân của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nộị các em phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong chặng đường phía trước, tiếp tục làm rạng danh mái trường đã đào tạo mình. Cánh cửa của Nhà trường luôn mở rộng chào đón các bạn ở những bậc học cao hơn.  

TS. PHạm Thanh Bình, chủ nhiệm Khoa ngân hàng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đỗ Quế Lượng, Phó Hiệu trưởng Thường trực, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà trường biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu và thành tích của tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Ngân hàng trong suốt năm học vừa qua.

Đồng thời, Phó Hiệu trưởng thường trực nhấn mạnh: Khoa Ngân hàng đã luôn khẳng định được vị trí đi đầu của mình trong phong trào dạy và học, các hoạt động Công đoàn của Khoa, của nhà trường và các hoạt động tình nguyện mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Trong những năm qua, có rất nhiều thế hệ sinh viên chuyên ngành Ngân hàng của Khoa đã ra trường và trở thành những giám đốc, trưởng, phó phòng, cán bộ trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.”

 TS. Đỗ Quế Lượng, Phó Hiệu trưởng thường trực phát biểu tại buổi lễ gặp mặt tân sinh viên
chuyên ngành ngân hàng Khóa 24vàtrao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân chuyên ngành
ngân hàng khóa 20.

Phát biểu tại buổi lễ Bà Nguyễn Việt Hà Phó Giám đốc trung tâm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngân hàng Tiền phong gửi lời chúc mừng các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 “…Trong số các sinh viên làm việc tại ngân hàng TPBank, sinh viên trường ta thuộc top 5 trong số các cán bộ làm việc tại ngân hàng Tiền phong. Đối với 1 cán bộ ngân hàng điều tiên quyết đầu tiên 2 giá trị cốt lõi của 1 nhân viên ngân hàng là giá trị niêm chính là sự niêm khiết chính trục, minh bạch mới có thể thành công trong ngành ngân hàng và giá trị bền bỉ, kiên định mới có thể mang lại thành công…”

 Bà Nguyễn Việt Hà Phó Giám đốc trung tâm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngân hàng
Tiền phong Phát biểu tại buổi lễ.

Ông Nguyễn Như Ngọc Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đọc quyết định công nhận tốt nghiệp và quyết định khen thưởng cho sinh viên 

Ông Nguyễn Như Ngọc – Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đọc công bố quyết định
của Hiệu trưởng về việc cấp bằng hệ đại học chính quy cho sinh viên khóa 20.

Đại diện cho 37 Tân cử nhân, em Nguyễn Thị Phương Thảo – Lớp NH20.02 đã có đôi lời phát biểu, gửi những dòng tri ân sâu sắc đến cha mẹ - “Những bậc phụ huynh kính yêu đã luôn ân cần, bao dung, luôn bên cạnh thầm lặng động viên, vì những hi sinh, tình yêu thương và sự ủng hộ”. Và càng không thể quên công ơn lo lớn của người Thầy, người Cô.“Chính thầy cô là người đã truyền cảm hứng, chia sẻ định hướng, đưa ra lời khuyên quý báu về kiến thức chuyên môn lẫn kinh nghiệm cuộc sống”.Cùng với đó là những bộc bạch, chia sẻ về kỷ niệm một thời trên ghế giảng đường và những lời động viên gửi gắm đến các bạn cùng khóa luôn đồng hành cùng nhau.“Tôi chúc các bạn luôn tràn đầy nhiệt huyết, tiếp tục phấn đấu không ngừng để chúng ta chính là những anh/chị cựu sinh viên thành đạt, là vinh dự của trường và các em sinh viên thế hệ tiếp nối.”. 

Đại diện cho 37 Tân cử nhân, em Nguyễn Thị Phương Thảo – Lớp NH20.02 đã có đôi
lời phát biểu.
 

Bài: TrầnHạnh, Ảnh:Huy thuyết

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam