Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, trao bằng tốt nghiệp k20 và khen thưởng sinh viên khoa mỹ thuật ứng dụng

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 15:10:00 13/11/2019

TNV - Hòa trong không khí tưng bừng, nhộn nhịp thi đua dạy tốt học tốt, công tác để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Khoa Mỹ thuật ứng dụng, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, ngày 9/11/2019 long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam và trao bằng tốt nghiệp cử nhân Mỹ thuật ứng dụng cho sinh viên K20 và khen thưởng sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2018 – 2019.

 Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và trao bằng tốt nghiệp khóa 20
và khen thưởng sinh viên.

Đến tham dự buổi lễ về phía khách mời có ThS. Hs Nguyễn ThuThủy - Chi hội phó đồ họa Hội mỹ thuật Việt Nam, PGS. TS Đặng Mai Anh Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, Bà Hồ Thị Sang Trưởng phòng Vật liệu Công ty gỗ An Cường, Bà Nguyễn Nữ Thảo Nguyên chuyên viên Công ty gỗ An Cường.

Về phía Ban Giám hiệu có PGS. TS Đỗ Minh Cương Phó Hiệu trưởng Phó Bí thư đảng ủy Nhà trường. Về phía đơn vị, phòng ban có Ông Nguyễn Như Ngọc Phó Trưởng phòng quản lý đào tạo, ThS Trần Minh Hảo Phó trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, bà Nguyễn Thị Mai Hương Phó chánh Văn phòng, Ông Nguyễn Như Tuấn Phó trưởng phòng Công tác sinh viên, TS. Tống Duy Tình Phó chủ nhiệm thường trực Khoa Quản lý nhà nước, Đại diện lãnh đạo Trung tâm Truyền thông. Về phía Khoa Mỹ thuật ứng dụng có ThS. Hs Lê Quốc Vũ Phó Chủ nhiệm Khoa cùng các thầy cô giáo trong Khoa và toàn thể các em sinh viên K20, K24 đại diện sinh viên lớp K21, K22, K23.

 ThS. Họa sỹ Lê Quốc Vũ Phó Chủ nhiệm Khoa đọc báo cáo tổng kết năm học 2018 - 2019.

Phó Chủ nhiệm Khoa ThS. Họa sỹ Lê Quốc Vũ chúc mừng các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong năm học qua, thầy trò Khoa MTƯD đã gặt hái được những thành tích đáng khích lệ, một số thành tích có thể kể đến như 1Tám tác phẩm của sinh viên được trưng bày triển lãm do Hội MTVN tổ chức, tại 16 Ngô Quyền, Hà Nội và hai tác phẩm được tặng thưởng của Hội MTVN, đồng thời hai tác phẩm này được tham dự giải thưởng của Liên hiệp các hội VHNT VN 2Năm sinh viên có thành tích trong học tập và rèn luyện được Khoa khen thưởng. 3Ba sinh viên được Công ty Cổ phần Gỗ An Cường xét cấp học bổng. 4Khoa MTƯD tích cực tham gia Cuộc thi Tranh cổ động Phòng chống tác hại thuốc lá do Bộ Y tế tổ chức, phục vụ lợi ích cộng đồng. Một giảng viên của Khoa đã đạt giải Nhì (cuộc thi không có giải nhất) và được trưng bày triển lãm. 5Khoa MTƯD tổ chức 02 buổi giới thiệu việc làm và tọa đàm khoa học về đào tạo thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất gắn với thực tiễn và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. 6Tổ chức 02 buổi về hợp tác quốc tế với Đại học Kỹ thuật Swinburne (Australia), 01 buổi giao lưu thực tập sinh với sinh viên MT23 và 01 buổi workshop cho khóa MT207. Tập thể Khoa là tập thể lao động tiên tiến của trường, trong đó có hai cán bộ đạt khen thưởng loại 1.

 Ngoài đào tạo trên giảng đường, Khoa còn tổ chức cho sinh viên đi thực tế, thực tập mỹ thuật cơ sở tại Mai Châu, Hòa Bình, đến một số đơn vị doanh nghiệp sản xuất để nghiên cứu, lấy tài liệu cho bìa làm thiết kế của mình.

Theo đánh giá của Hiệp hội các Trường ĐH, CĐ VN – Câu lạc bộ khối các trường đào tạo mỹ thuật ứng dụng, trong số các trường đào tạo MTƯD toàn quốc, thì Khoa MTƯD Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được đánh giá là một cơ sở có uy tín và chất lượng cao. Số thí sinh đăng ký vào Khoa đứng top đầu so với các trường ngoài công lập, nhiều doanh nghiệp đến Khoa xin hợp tác, đăng ký tuyển dụng nhân sự. Trong đó Công ty CP Gỗ An Cường đã quyết định cấp học bổng cho 3 sinh viên có kết quả đồ án tốt nghiệp xuất sắc.

 ThS. Họa sỹ Nguyễn Thu Thủy Chi hội phó Đồ họa – Hội mỹ thuật Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

ThS. Họa sỹ Nguyễn Thu Thủy Chi hội phó Đồ họa – Hội mỹ thuật Việt Nam chúc mừng Khoa và các em đã nhận giấy chứng nhận của Hội mỹ thuật Việt Nam, Bà đã được xem các tác phẩm của các em được treo tại triển lãm số 6 Ngô Quyền, và hoan nghênh sự tham gia của nhà trường đối với các hoạt động của hội và bà rất tự hào đã có tác phẩm được lựa chọn ở triển lãm. 

Bà Hồ Thị Sang Trưởng phòng Vật liệu Công ty gỗ An Cường phát biểu tại buổi lễ

Bà Hồ Thị Sang Trưởng phòng Vật liệu Công ty gỗ An Cường cảm ơn Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nói chung, Khoa MTƯD nói riêng đã tạo điều kiện cho các sinh viên tiếp cận, với mong muốn được hỗ trợ và đồng hành cùng các thế hệ trẻ, Công ty cổ phần gỗ An Cường đã hợp tác cùng Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trong các năm vừa qua và hứa sẽ mang lại nhiều giá trị hơn nữa để các bạn sinh viên, thế hệ trẻ tiếp cận nhiều hơn, các kỹ sư tài năng trong tương lai đóng góp nhiều hơn nữa vào ngành nội thất nước nhà. 

Ông Nguyễn Như Ngọc - Phó trưởng phòng Quản lý Đào tạo công bố quyết định
công nhận sinh viên đại học chính quy tốt nghiệp khóa 20 (2015-2019).
 

PGS. TS Đỗ Minh Cương Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng PGS. TS Đỗ Minh Cương thay mặt lãnh đạo chúc mừng Khoa MTUD “…Lễ tốt nghiệp cũng là lúc chính thức khép lại hành trình gần 4 năm đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, khép lại những sóng gió, những áp lực và cả niềm hạnh phúc được vượt qua chính mình. Trong giờ phút này, chắc hẳn mỗi em đều có những cảm xúc khác nhau, có vui mừng và tự hào, có hy vọng và ước mơ, có vấn vương và tiếc nuối khi sắp phải chia tay bạn bè, chia tay thầy cô và mái trường Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Nhà trường đánh giá cao những nỗ lực và quyết tâm học tập của các em trong những năm vừa qua. Với những kiến thức đã được trang bị, thầy hi vọng rằng các em sẽ tự tin gia nhập thị trường lao động có tính hội nhập và cạnh tranh cao…’’. 

Gửi gắm đến các tân cử nhân, Nguyễn Thị Phương sinh viên lớp MT20.02 xúc động: Bốn năm qua, dưới mái trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, chúng con đã lớn lên nhờ “Cơm cha, áo mẹ, chữ thầy”. Từ ngày hôm nay mỗi người chúng ta sẽ phải tự quyết định hướng đi riêng của cuộc đời, sẽ không còn ai sắp xếp thời khóa biểu và lịch học cho chúng ta nữa, chỉ có chúng ta có thể tự sắp xếp cuộc đời mình.. Và tôi hy vọng rằng, với hành trang đã chuẩn bị suốt những năm vừa qua, tôi và các bạn sẽ vững bước tới tương lai, viết tiếp câu chuyện tuổi trẻ đang thì rực rỡ. Trong giây phút nhận bằng tốt nghiệp đầy xúc động này, Nguyễn Thị Phương không quên gửi lời tri ân sâu sắc tới gia đình, thầy cô của mình. 

Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò Khoa MTUD niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2019-2020.

Trần Hạnh – Việt Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam