Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, trao bằng tốt nghiệp cử nhân khoá 20, ngành quản lý nhà nước và khen thưởng sinh viên

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 20:20:00 15/11/2019

TNV - Sáng ngày 15/11, tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội Khoa Quản lý Nhà nước đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, trao bằng tốt nghiệp cử nhân khoá 20 và khen thưởng sinh viên.

Toàn cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp K20. Ảnh: Việt Anh

Tới dự buổi lễ, về phía Ban Giám hiệu có: TS. Đinh Văn Tiến - Phó Hiệu trưởng nguyên Chủ nhiệm Khoa Quản lý Nhà nước, về phía đơn vị phòng ban có ông Nguyễn Thế Nhị Chánh Văn phòng Trường nguyên Phó Chủ nhiệm khoa QLNN, ông Vũ Kim Huyền Phó trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ, ông Nguyễn Như Ngọc Phó trưởng phòng Quản lý Đào tạo, ông Nguyễn Văn Long Phó giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, ThS. Lê Quốc Vũ Phó chủ nhiệm Khoa Mỹ thuật ứng dụng.

Khoa Quản lý nhà nước được thành lập ngày 22/03/2013 theo Quyết định số 1181/QĐ-BGH của Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là một trong những đơn vị đầu tiên thuộc các trường Đại học ngoài công lập được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp mã ngành đào tạo Quản lý Nhà nước. Khoa có 12 cán bộ, giảng viên cơ hữu và gần 60 giảng viên thỉnh giảng. Khóa 20 (2015-2019) có 55 sinh viên đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp, trong đó có 6 em sinh viên xếp loại giỏi, 26 em sinh viên xếp loại khá.

Phát biểu tại lễ PGS. TS Văn Tất Thu Chủ nhiệm Khoa Quản lý nhà nước chúc mừng các tân cử nhân sau 4 năm học tập, nỗ lực rèn luyện, vượt qua nhiều khó khăn, hoàn thành tốt các học phần của chương trình đào tạo. Tốt nghiệp cử nhân tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là một dấu mốc quan trọng đánh dấu bước khởi đầu của hành trang cuộc sống với những trải nghiệm thú vị và cũng không ít khó khăn phía trước. 4 năm học tập, nghiên cứu tại Trường, các em đã được trang bị nhiều kiến thức cơ bản, nền tảng để tiếp tục hoàn thiện thông qua trau dồi, học hỏi trong quá trình làm việc và học tập sau này.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Hiệu trưởng TS. Đinh Văn Tiến hy vọng các em sẽ thành công trong cuộc sống, đóng góp vào sự phát triển của đất nước nói chung và nền hành chính nhà nước nói riêng. Sự thành công của các tân cử nhân trong tương lai là sự tri ân lớn nhất đối với các thầy cô khi chứng kiến các học trò trưởng thành và giữ những vị trí quan trọng trong bộ máy nhà nước các cấp sau này.

Tại buổi lễ, em Lê Tuấn Anh – sinh viên lớp QU20 đã thay mặt các tân cử nhân phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu, Ban Chủ nhiệm Khoa và các thầy cô đã giúp đỡ, truyền dạy những kiến thức, kỹ năng để trở thành hành trang cho các tân cử nhân trong cuộc sống, công việc. Đồng thời, xin hứa với các thầy cô sẽ vận dụng linh hoạt, sáng tạo các kỹ năng, kiến thức được học để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong lĩnh vực công tác được giao, góp phần vào sự nghiệp đổi mới đất nước, luôn xứng đáng là cử nhân Khoa Quản lý Nhà nước Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Kết thúc buổi Lễ, thầy trò Khoa Quản lý nhà nước cùng hát vang “Bài ca chiến thắng”. Đây chắc hẳn sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời của các tân cử nhân và chúc các em gặt hái được nhiều thành công, vững bước trên con đường mà mình đã chọn.
Một số hình ảnh buổi Lễ:

Tin bài: Bích Hạnh
Ảnh: Việt Anh Trung tâm Truyền thông

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam