Mai Ngọc Ánh là chủ nhân của giải thưởng CSC Award năm 2019

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 20:40:00 16/11/2019

TNV - Ngày 15/11 tại trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải CSC Award lần thứ 9 – 2019. Năm nay, chủ nhân của giải thưởng đã thuộc về sinh viên Mai Ngọc Ánh, lớp 61 KDLT – Khoa Kiến trúc và Quy hoạch, trường ĐHXD.

 Ông Đào Ngọc Thanh - Chủ tịch HĐQL Quỹ FSC - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Vinaconex và
PGS.TS. NGƯT Phạm Duy Hòa - Chủ tịch HĐKH CSC Award - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng
trường ĐHXD trao thưởng cho chủ nhân của CSC Award 2019.
 

Tham dự lễ trao giải có Lãnh đạo Bộ Nội vụ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức phi Chính phủ cùng Ban giám hiệu, sinh viên Trường Đại học Xây dựng, Ban lãnh đạo, CBNV Cotana Group, đại diện các đơn vị đối tác, nhà tài trợ, các cơ quan truyền thông. 

CSC Award là giải thưởng dành cho 01 sinh viên xuất sắc nhất mỗi năm học của trường Đại học Xây dựng. Chủ nhân CSC Award được lựa chọn từ 11 ứng viên đến từ các khoa, viện của trường ĐHXD bằng hình thức bỏ phiếu kín bởi Hội đồng Khoa học giải thưởng.

Ứng viên giành chiến thắng nhận được phần thưởng có giá trị không dưới 105 triệu đồng. Phần thưởng này đã tăng lên 120 triệu đồng vào năm 2016 và năm 2019, chủ nhân CSC Award sẽ nhận được phần thưởng trị giá 150 triệu VNĐ. Các ứng viên được nhận giấy chứng nhận là một trong mười sinh viên xuất sắc nhất của ĐHXD và phần thưởng trị giá 3 triệu VNĐ.

Bạn Mai Ngọc Ánh, sinh viên khoa Kiến trúc & Quy hoạc, ĐHXD chính thức là
chủ nhân của giải thưởng CSC Award 2019.
 

Chia sẻ về sự gia tăng liên tục trong giá trị phần thưởng dành cho chủ nhân CSC Award qua các năm, bà Nguyễn Thị Thu Hương – Thành viên Hội đồng Quản lý – Giám đốc Quỹ FSC cho biết, việc gia tăng này phù hợp với sự phát triển ngày càng lớn mạnh và dựa cơ bản trên mục tiêu cũng như cam kết của Quỹ FSC khi khởi trao CSC Award. Theo đó, với mục tiêu mang đến cho các bạn sinh viên sự hỗ trợ tài chính có giá trị, giúp các bạn tự tin vững bước trên con đường học thức và phát triển tài năng, Quỹ FSC cam kết giá trị tiền thưởng trao hàng năm phụ thuộc vào lợi nhuận kinh doanh hàng năm của Quỹ.

Năm 2019, sinh viên Mai Ngọc Ánh đã trở thành cô gái thứ 4 được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của CSC Award – Lớp 61KDNT – khoa Kiến trúc và Quy hoạch – Giải nhì sinh viên NCKH – Lớp trưởng, chủ nhiệm CLB sinh viên kiến trúc.

 9 năm qua, CSCAward đã quy tụgần 100 gương mặt tiêu biểu đại diện cho 11 khoa, viện của trường Đại học Xây dựng. Nhằm kết nối, tạo ra một cộng đồng CSC Award để lan tỏa những giá trị tri thức, lan tỏa tinh thần của những sinh viên giỏi, giàu kiến thức, sự tự tin, năng động và sẻ chia, Ban liên lạc CSC Award đã được thành lập và ra mắt tại lễ trao giải lần thứ 9.

Trước đó, tại lễ trao giải CSC Award lần thứ 8 - 2018, Bộ Nội vụ đã trao Quyết định số 2519, ngày 14 tháng 11 năm 2018 về việc cấp Giấy phép và công nhận điều lệ hoạt động của Quỹ Hỗ trợ Sinh viên Tài năng ngành Xây dựng (Tên tiếng Anh: The Supporting Fund for Talented Student of the Construction Course - Tên viết tắt: FSC).

Quỹ FSC hoạt động trên phạm vi toàn quốc với tôn chỉ, mục đích là hoạt động xã hội và từ thiện. Hội đồng Quản lý Quỹ FSC mong muốn sẽ trao thêm những giải thưởng cho các sinh viên giỏi ở các trường đại học khác trên đất nước Việt Nam trong tương lai.

Văn Quảng

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam