Trao giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2019

Giải trí, Văn hóa, Thời sự, Chính trị | 20:44:00 16/11/2019

TNV - Sáng ngày 16/11 tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo Giáo dục và Thời đại và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức lễ tổng kết Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2019.

Lãnh đạo tới tham dự chương trình

Sau 6 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được gần 1.000 tác phẩm tham dự giải từ 4 loại hình: Báo in, Báo điện tử, Phát thanh và Truyền hình. Nhiều tác phẩm dự thi không chỉ nội dung chất lượng mà hình thức cũng được đầu tư hết sức công phu.

Đơn cử như: Loạt tác phẩm về công tác “Tự chủ đại học” của nhà báo Thu Phương, Mạnh Xuân, Tuấn Anh, Misol đăng trên Báo Nhân dân đã được nhóm tác giả tổ chức sản xuất công phu, đi từ thực trạng hiện nay và đưa ra giải pháp tham vấn cho ngành.

ông Triệu Ngọc Lâm – Tổng biên tập Báo GD&TĐ

Phát biểu khai mạc giải, ông Triệu Ngọc Lâm – Tổng biên tập Báo GD&TĐ cho biết: Giải Báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam" được Bộ phát động nhằm tôn vinh các tác giả có nhiều tác phẩm báo chí xuất sắc viết về sự nghiệp Giáo dục; tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự nghiệp Giáo dục. Qua đó, lan tỏa những đóng góp của ngành Giáo dục cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc; đồng thời thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành và xã hội đối với sự nghiệp Giáo dục Việt Nam.

Từ gần 1.000 bài tham dự giải, Hội đồng Sơ khảo đã lựa chọn được 71 tác phẩm nổi trội về đề tài, nội dung, hình thức thể hiện vào chấm Vòng Chung khảo. Kết quả là các thành viên BGK Hội đồng Chung khảo đã thống nhất 100% trao giải cho 44 tác phẩm xuất sắc nhất.

Một số hình ảnh của lễ trao giải:


Ông Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tich thường trực Hội nhà báo Việt Nam trao giải
cho các tác giả đạt giải Khuyến khích

Trao giải cho các tác giả đoạt giải Ba

Công bố giải Nhì

Bộ trưởng Bộ Giáo dục&Đào tạo Phùng Xuân Nhạ trao giải cho nhóm tác giải đạt giải Nhất

Tổng biên tập Báo Giáo dục và Thời đại Triệu Ngọc Lâm trao giải nhân vật ấn tượng
trong tác phẩm cho thầy Lưu Văn Hóa và cô Kim Thị Minh - nhân vật tiêu biểu trong
tác phẩm Người thầy thắp lửa

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ và GS.TS. Raymond Gordon - đại diện
Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam trao giải cho đại diện nhóm tác giả đạt giải Đặc biệt.

Thục Anh 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam