Tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm ngành giáo dục huyện Mù Cang Chải

TNV - Kỷ niệm 37 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019) và 60 năm ngày thành lập ngành Giáo dục & Đào tạo huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái (1959 - 2019), Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Mù Cang Chải đã tổ chức các hoạt động và mít tinh nhằm ôn lại truyền thống qua các thời kỳ xây dựng, trưởng thành và phát triển sự nghiệp giáo dục của huyện; trong sự nghiệp nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nguồn nhân tài của địa phương.

Theo đó,  Phòng Giáo dục & Đào tạo đã phát động các phong trào thi đua đến các đơn vị trường trong toàn huyện; tập trung chủ yếu vào các phong trào sau: (1) Phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt"; phong trào " Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học"; phong trào " Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học, sáng tạo"; (2) Phong trào thi đua " Xây dựng trường học Xanh-Sạch-Đẹp, An toàn-Thân thiện"; (3) Phong trào thi đua “ Xây dựng công trình, phần việc” chào mừng 60 năm thành lập ngành Giáo dục và Đào tạo".

Đặc biệt, trong 2 ngày 18 – 19/11/2019, đông đảo các thế hệ thầy cô giáo, học sinh và bà con nhân dân vui mừng kéo về trung tâm huyện tham gia hội trại, lửa trại, đêm giao lưu văn nghệ và mít tinh chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập ngành, do Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện tổ chức.

Trước đó, tại các đơn vị trường đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ, giải thể dục thể thao kỷ niệm 60 năm thành lập ngành tại 4 khu, xong trước ngày 10/11/2019. Hoạt động đã tạo được hiệu ứng lan tỏa tích cực, sâu rộng, mang lại tâm thế rộn ràng, vui tươi đến với tất cả các trường, các thầy cô giáo, các em học sinh và đồng bào địa phương trong toàn huyện.

Nhân dịp này, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện được Bộ Giáo dục & Đào tạo tặng cờ thi đua về  thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”; được UBND tỉnh Yên Bái tặng Bằng khen; các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được UBND huyện khen thưởng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hoạt động:






 Phạm Quỳnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam