Bộ ba xe phân khối lớn Trung Quốc tuyệt đẹp sẽ được CFMoto đưa tới triển lãm mô tô Thái Lan 2019

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:24:47 20/11/2019

Sau Zontes, hãng xe Trung Quốc CFMoto sẽ có mặt tại triển lãm mô tô Thái Lan được tổ chức vào cuối tháng 11 này. Hứa hẹn ra mắt bộ 3 xe mới tuyệt đẹp với động cơ mạnh mẽ.

Sau sự có mặt của Zontes tại triển lãm mô tô Thái Lan vào cuối tháng 11 tới đây, thêm một hãng xe đến từ Trung Quốc nữa sẽ có mặt và đưa tới đây bộ ba xe có thiết kế hoàn toàn mới của mình. Bộ ba xe này được CFMoto đặt tên là 700CL-X với 3 phiên bản khá giống với mẫu xe đình đám Ducati Scrambler.

Bộ ba xe có thiết kế khá lạ mắt và được chia làm 3 phiên bản khá giống với Ducati Scrambler

Bộ ba xe có thiết kế khá lạ mắt và được chia làm 3 phiên bản khá giống với Ducati Scrambler

Về thiết kế xe, bộ ba CFMoto 700CL-X được nhào nặn bởi bản tay người Áo đã từng thiết kế cho nhiều hãng xe lớn như KTM hay Husqvarna. Cũng vì thế, những chiếc 700CL-X được ra đời cho cái nhìn đầy lạ lẫm mà quen thuộc với 3 phiên bản Sport, Adventure và Heritage.

CF Moto 700CL-X phiên bản Sport

CFMoto 700CL-X phiên bản Sport

Ở phiên bản thể thao, 700CL-X có thiết kế khá giống với chiếc Ducati Scrambler Cafe khi sở hữu dáng lái Cafe Racer quen thuộc cùng bộ chắn bùn rời. Thế nhưng, chiếc xe này vẫn chưa được trang bị phanh đĩa đôi ở phía trước dù đã sở hữu cặp phuộc ngược USD hoành tráng.

CF Moto 700CL-X phiên bản Adventure khá giống với Ducati Scrambler Desert Sled

CFMoto 700CL-X phiên bản Adventure khá giống với Ducati Scrambler Desert Sled

Những chiếc xe đến từ CFMoto này sở hữu chung khối động cơ 2 xy-lanh với dung tích 692.2cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa lên đến 74 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 66 Nm. Đi kèm  là hộp số côn tay 6 cấp độ và được bổ sung hệ thống côn chống trượt Sliper Clutch.

CFMoto 700CL-X phiên bản Heritage có thiết kế tuyệt đẹp

Ngoài ra, theo những hình ảnh được CFMoto công bố, mẫu xe này còn được trang bị dàn đèn Full LED hiện đại và độc đáo, màn hình hiển thị dạng LCD, cổng sạc USB dưới yên xe... Nếu được ra mắt chính thức với mức giá dưới 200 triệu đồng, đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho các Biker Đông Nam Á khi chiếc xe sở hữu ngoại hình đẹp, khối động cơ mạnh mẽ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Quan trọng nhất, mức giá của chiếc xe sẽ rất hợp lý khi được đưa từ Trung Quốc về Việt Nam.

Kuro

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam