Công ty bất động sản Minh Quân: Uy tín - Chuyên nghiệp - Tận tâm

Bất động sản | 15:20:00 20/11/2019

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Minh Quân cam kết luôn tạo niềm tin tuyệt đối và tạo ra giá trị bất động sản gia tăng cho khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Minh Quân được biết đến là một doanh nghiệp đầu tư - kinh doanh bất động sản uy tín và chuyên nghiệp. Với hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Công ty Minh Quân đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, có số lượng đối tác, khách hàng khá lớn, sản phẩm đa dạng, phong phú, có mối quan hệ rộng rãi với các nhà đầu tư tầm cỡ.

Logo công ty bất động sản Minh Quân với hình ngôi nhà, nền xanh trắng, chữ đỏ
Công ty bất động sản Minh Quân: Uy tín - Chuyên nghiệp - Tận tâm

Sứ mệnh của Công ty Minh Quân là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý. Đồng thời, sáng tạo không ngừng để các dịch vụ của Minh Quân luôn mang giá trị bền vững, đóng góp tích cực cho cộng đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty bao gồm: Tư vấn và tiếp thị bất động sản (mua – bán, thuê – cho thuê); Đầu tư - kinh doanh bất động sản; Phân phối sản phẩm bất động sản; Môi giới mua – bán nền dự án, căn hộ cao cấp, văn phòng, biệt thự, nhà; Môi giới thuê nhà, cao ốc, kho bãi; Hỗ trợ, tư vấn pháp lý về bất động sản một cách nhanh nhất và tốt nhất. Đặc biệt, các thông tin ký gởi mua, bán, cho thuê… của khách hàng sẽ được quảng cáo miễn phí trên website của Công ty.

Hiện tại, Công ty bất động sản Minh Quân đang đẩy mạnh kinh doanh phân khúc đất nền tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận với nhiều dự án hấp dẫn, vị trí đẹp, hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, cam kết về thời gian bàn giao sổ hồng, giá rẻ, phương thức thanh toán linh hoạt, đầu tư sinh lợi cao và an cư lạc nghiệp tốt.

Đơn cử như quỹ đất thổ cư khu vực xã Long Sơn, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 830, lộ giới 50m đang mở rộng, quỹ đất thổ cư này có tổng diện tích 516m2, trong đó mỗi lô có diện tích: 8x65m, giá bán 9,2 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó, Công ty còn bán quỹ đất thổ cư tại mặt tiền đường Kinh Long Khê (xã Long Khê, huyện Cần Đước), lộ giới 29m và 12m, diện tích 577,5m2, giá bán 5,750 tỷ đồng.

Hình ảnh một con đường trải nhựa, bên cạnh là khu đất ruộng và hàng cột điện
Công ty bất động sản Minh Quân đang đẩy mạnh kinh doanh
phân khúc đất nền tại thị trường Long An

Ông Trần Văn Minh, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Minh Quân cho biết: “Sắp tới, Công ty sẽ phát triển thêm sang đầu tư các phân khúc đất nền, căn hộ khu vực lân cận TP.HCM như Long An, Vũng Tàu, Phan Thiết… Với phương châm “niềm tin là chìa khóa của thành công”, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và sự hài lòng cao nhất”.

“Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì cần phải trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Đây chính là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà Công ty Minh Quân luôn hướng đến”, ông Minh chia sẻ thêm.

Với động lực là niềm tin tưởng từ khách hàng, Công ty Minh Quân đang ngày càng phát triển, tập trung nghiên cứu và triển khai các loại hình sản phẩm, dịch vụ, phương thức bán hàng mới nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng để luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư bất động sản.

Công ty TNHH Dịch vụ Bất Động Sản Minh Quân
ĐC: 19A Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.348.357
Website: www.diaocminhquan.vn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam