Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường Mầm non Hoa Quỳnh

TNV - Hòa chung trong không khí cả nước tri ân ngày nhà giáo, chiều ngày 19/11, Trường Mầm non Hoa Quỳnh - phường Việt Hưng - quận Long Biên - Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

Các giáo viên cùng nhau chụp những bức hình lưu niệm tại Lễ kỷ niệm.

Buổi lễ có sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân viên chức và giáo viên trong Nhà trường. Tại buổi lễ, cô Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm tôn vinh nghề giáo cũng như động viên tinh thần cho toàn thể cán bộ giáo viên – công nhân viên của trường, không ngừng phấn đấu và cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

Để xứng đáng với cương vị là người chèo đò đưa các thế hệ học trò cập tới bến bờ ước mơ, trong suốt những năm qua các thầy giáo, cô giáo trường Mầm non Hoa Quỳnh đã không ngừng nỗ lực trong công tác giảng dạy, giáo dục nếp sống, truyền tải kiến thức văn hoá cho học sinh. Trong nhiều năm liền, nhà trường luôn đạt các danh hiệu tập thể lao động tiên tiến xuất sắc, nhiều thầy cô được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong giảng dạy, có nhiều sáng kiến kinh nghiệm hay áp dụng hiệu quả giúp học sinh tiếp thu bài tốt. Lễ kỷ niệm là dịp để tri ân, động viên các thế hệ giáo viên luôn cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 Không khí vui tươi và những lời chúc mừng tại buổi lễ Mit tinh

Cũng trong buổi Lễ, Trường Mầm non Hoa Quỳnh đã vinh danh các cô giáo có tiết dạy tốt và đồ dùng sáng tạo luôn cố gắng để giúp các bạn học sinh của mình có những tiết học thực sự thú vị và bổ ích. Qua sự kiện này đã khuyến khích, động viên phong trào dạy học của các giáo viên.

Buổi lễ khép lại trong sự hân hoan và niềm phấn khởi của các cô giáo trường Mầm non Hoa Quỳnh. Qua đây, các cán bộ giáo viên, công viên chức của nhà trường thêm gần gũi nhau hơn và cùng nhau quyết tâm phấn đấu dạy tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018 - 2019.

Cẩm Ly

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam