Trường Mầm non Sao Sáng tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm nhân ngày 20/11

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 07:10:00 21/11/2019

TNV - Với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích và tri ân công lao to lớn của các thế hệ cô giáo đã hết lòng tận tụy vì học sinh, chiều ngày 19/11/2019, Trường Mầm non Sao Sáng - Long Biên, Hà Nội long trọng tổ chức Lễ Mittinh Kỷ niệm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

 Không khí vui tươi tại buổi lễ Mit tinh

Buổi lễ có sự tham gia đông đảo của cán bộ công nhân viên chức và giáo viên trong Nhà trường. Phát biểu tại buổi lễ, cô Đinh Thị Lệ Thu -  Hiệu trưởng Trường Mầm non Sao Sáng bày tỏ niềm vui, lòng biết ơn, trân trọng của mình đối với các cô giáo đã luôn cống hiến hết mình vì sự nghiệp trồng người. Qua đây cô cũng thể hiện kỳ vọng của mình đối với các cán bộ giáo viên: “Tôi hy vọng rằng các đồng chí sẽ không ngừng phấn đấu hơn nữa để xây dựng ngôi trường ngày càng phát triển, là địa chỉ tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em mình”.

 

Cũng trong buổi Lễ, Trường Mầm non Sao Sáng đã vinh danh các cô giáo có tiết dạy tốt và đồ dùng sáng tạo. Giải tiết dạy tốt đã thuộc về cô giáo Nguyễn Thu Thảo. Bằng tài năng, nhiệt huyết của mình, cô giáo Thảo đã có những giờ lên lớp thực sự thú vị, bổ ích, tạo ra được không khí học tập sôi nổi và hứng thú cho các bạn nhỏ. Giành vị trí thứ nhì với tiết dạy khá là cô Nguyễn Thị My. Cô giáo trẻ này đã đem đến cho các bạn học sinh nhỏ tuổi sự háo hức, hào hứng khi đến với tiết dạy đầy lý thú của cô. Hai cô giáo đều đã đưa đến những tiết dạy thực sự thú vị, vui vẻ, nhiều năng lượng nhưng cũng chứa đựng được nhiều thông tin, bài học bổ ích, gây ấn tượng mạnh cho các em học sinh.

Cùng với những tiết dạy tốt, những cô giáo đầy tài năng của Trường Mầm non Sao Sáng đã tạo ra được những đồ dùng học tập sáng tạo. Giải Nhất đã được trao cho cô Nguyễn Thu Trang và cô Hà Thị Diệu. Cùng giành được Giải Nhì là cặp đôi giáo viên trẻ tuổi: Nguyễn Thu Thảo và Nguyễn Bích Ngà. Đồng thời nhà trường cũng trao thêm nhiều giải khác để khuyến khích, động viên phong trào dạy học của các giáo viên.

 Sự động việ quý báu của ban Giám hiệu nhà trường và phụ huynh cùng các em học sinh
là món quà vô giá với các cô

Buổi Lễ tri ân đã tạo được không khí vui vẻ, đầm ấm cho các cán bộ công nhân viên chức và giáo viên của nhà trường nhân dịp 20/11, là dịp để mọi người có thể hiểu nhau hơn cũng như được thư giãn sau những giờ lên lớp đầy vất vả, căng thẳng.

Cô Hiệu trưởng nhà trường hào hứng chia sẻ: “Tôi thực sự thấy hạnh phúc trong buổi Lễ ngày hôm nay. Mỗi năm khi 20/11 về lòng tôi lại bồi hồi khó tả. Bởi đây là dịp để tôi nhớ về thầy cô và nhìn lại những quãng thời gian phấn đấu vì sự nghiệp trồng người của mình. Đây cũng là dịp các giáo viên trong trường có thể gần gũi nhau hơn, nói chuyện với nhau nhiều hơn, là động lực để chúng tôi cố gắng hơn trong thời gian sắp tới”. 

                                                                                   Thu Hà    

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam