Green City Bắc Giang vượt tiến độ - điểm nhấn cuối năm của TTB

TNV - Vào những tháng cuối của năm 2019, trong không khí vừa rộn ràng, vừa tất bật của những ngày cận Tết, cư dân dự án Green City Bắc Giang lại được đón một tin vui khi dự án đang vượt tiến độ xây dựng đã đề ra.Chiều ngày 21/11, Chủ tịch UBND TP.Bắc Giang – ông Vũ Trí Hải đã đến tham quan dự án.

Hai tòa CT1 và CT1A dự án Green City Bắc Giang đang đi vào hoàn thiện

Chung cư “Green City Bắc Giang” là dự án nằm ở khu vực có hạ tầng tốt, vị trí thuận lợi, chính sách hấp dẫn, đang được khách hàng “săn” đón khá nhiều. Đồng hành với chủ đầu tư là những đối tác uy tín để tham gia hoạch định, thiết kế, phân phối, quản lý và vận hành dự án. Dự án do Công ty cổ phần đầu tư Địa ốc Đất Vượng thi công, hiện đơn vị này huy động hơn 300 kỹ sư, công nhân làm việc 3 ca/ngày để hoàn thành, bảo đảm đúng kế hoạch đã đề ra.

Công trường nhộn nhịp tại Green City

Hai tòa CT1 và CT1A đã và đang hoàn thiện những bước cuối,sẽ cung cấp ra thị trường gần 1000 căn hộ, đáp ứng nhu cầu nhà ở cấp thiết cho cư dân. Tòa Lotus 2 đã đi vào những bước căn bản đầu tiên và đẩy nhanh quá trình làm móng cho dự án.

Chiều ngày 21/11, ông Vũ Trí Hải – Chủ tịch UBND TP.Bắc Giang đã đến thăm và thị sát về chất lượng công trình. Ông đánh giá cao về chất lượng cũng như tiến độ thi công của dự án vượt trội hơn so với những dự án khác trên địa bàn.Ngoài ra, ông cũng động viên các công nhân tại công trường tích cực làm việc để dự án sớm được hoàn thiện và bàn giao đến cho cư dân.

Ông Vũ Trí Hải – Chủ tịch UBND TP.Bắc Giang đã đến thăm và thị sát về chất lượng công trình

Nhận được sự chỉ đạo trực tiếp từ phía UBND thành phố, chủ đầu tư TTB cam kết về chất lượng cũng như tiến độ công trình luôn đảm bảo đúng kế hoạch đã đề ra. Chủ đầu tư luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên đầu, coi đó là yếu tố cốt lõi để thúc đẩy sự phát triển hạ tầng của thành phố cũng như tạo ra giá trị sống đích thực cho cư dân nơi đây.

 

Dự án Green City Bắc Giang được áp dụng công nghệ xây dựng ưu việt hàng đầugiúp tăng độ bền cũng như chất lượng của công trình. Song song đó, chủ đầu tư phối hợp cùng các nhà thầu thi công đang gấp rút hoàn thiện bên trong căn hộ và các tiện ích đi kèm để hoàn thành đúng lời hẹn bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm.

Với sự kiện khởi công tòa Lotus 2 – Green City đã đánh tiếp một dấu mốc rực rỡ nữa trong năm 2019 với nhiều trái ngọt của TTB. Từ việc hết hàng trong vài tháng ra mắt đến việc căn hộ tại CT1 và CT1A liên tiếp cháy hàng chính là những bước đi đúng đắn, bước phát triển tiềm năng của TTB.

Dự án Green City Bắc Giang

Trong thị trường bất động sản đầy biến động và thách thức, một dự án hội tụ các yếu tố như vị trí đắc địa, chính sách ưu việt, thiết kế sáng tạo, tiện ích xứng tầm cũng như tiến độ dự án luôn vượt kế hoạch đề ra đã thêm 1 lần nữa khẳng định vị thế của dự án trên mảnh đất vàng Bắc Giang. Khẳng định tiềm lực và uy tín của chủ đầu tư đối với cư dân tương lai củadự án./.

T.B 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam