Tưng bừng buổi Lễ kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường Song ngữ Quốc tế Horizon

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 20:55:00 22/11/2019

TNV - Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2018, trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là hoạt động thường niên được nhà trường tổ chức nhằm tôn vinh các thầy, cô giáo - những người trực tiếp tham gia vào quá trình giảng dạy, đóng góp quý báu cho sư nghiệp trồng người cũng như sự phát triển của nhà trường.

Hiện diện tại buổi lễ có sự góp mặt của đại diện các cơ quan, ban, ngành, địa phương cùng toàn thể Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy, cô và các quý phụ huynh, các em học sinh đến tham dự.

Ngay từ rất sớm, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh đã có mặt tại nhà trường
để gửi những lời tri ân đến thầy, cô giáo.

Đây là dịp thầy và trò trường Song ngữ Horizon tìm hiểu, ôn lại truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như gửi lời chúc đến tất cả các thầy giáo, cô giáo, cán bộ và nhân viên đang công tác tại trường Song ngữ Quốc tế Horizon, những người đã và đang trực tiếp đóng góp cho sự nghiệp trồng người của đất nước, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

Buổi lễ diễn rất sôi nổi và hấp dẫn với nhiều tiết mục văn nghệ được các em học sinh các lớp dày công chuẩn bị. Mỗi điệu nhạc, mỗi lời ca của các em đều gửi gắm trong đó tình yêu và lòng biết ơn của các em dành cho tập thể thầy cô đang giảng dạy trong nhà trường. Bên cạnh đó còn là những đóa hoa tươi thắm cùng những lời chúc của các em học sinh trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã gửi gắm tình cảm tri ân sâu nặng, ân tình sâu sắc dành cho các thầy cô giáo của mình.

  Các tiết mục văn nghệ được các em học sinh chuẩn bị rất công phu thay cho lời cảm ơn
gửi đến tập thể thầy, cô trong nhà trường.
 

Một giáo viên xúc động chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi nhìn thấy thành quả do chính tay các em học sinh chuẩn bị trang trí các bức tranh, thi cắm hoa tri ân sự cống hiến của thầy cô. Những tiết mục văn nghệ sôi động, đặc sắc do các em sáng tác, tập luyện và trình diễn, tạo sự hứng khởi cho người xem. Đặc biệt, các em nhỏ lớp một đã làm cho mọi người ngạc nhiên với điệu nhảy dí dỏm, dễ thương”.

Thầy, cô thật hạnh phúc bởi tình cảm của các em dành cho mình. Những cái ôm thật chặt, những nụ cười tươi tắn trên môi đã làm ấm lên tình thương yêu, xóa nhòa khoảng cách thầy, trò trong môi trường giáo dục quốc tế.

Những tiết mục của “tự biên, tự diễn” của các trò nhỏ đã đem lại một món quà vô giá
dành tặng cho thầy cô của mình

 Những bó hoa tươi thắm nhất hòa chung vào sự rạng rỡ của các thầy cô thay lời kết của buổi lễ

 

 

Duy Khánh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam