Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 20 chuyên ngành Quản trị Kinh doanh

TNV - Ngày 23/11, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Khoa Quản lý Kinh doanh long trọng tổ chức Lễ trao Bằng tốt nghiệp hệ Đại học chính quy cho sinh viên khóa 20 chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

 PGS.TS. Hà Đức Trụ, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cùng
TS. Nguyễn Đình Đức, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên (ngoài cùng, bên trái) trao thưởng cho
các sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi của khóa 20 chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

Buổi lễ nhằm vinh danh những nỗ lực học tập của sinh viên trong suốt 4 năm nỗ lực phấn đấu, rèn luyện không ngừng.

Tham dự buổi lễ về Ban Giám hiệu nhà trường có: GS.TS. Đinh Văn Tiến, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Hà Đức Trụ, Phó Hiệu trưởng. Đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng ban có: Ông Vũ Kim Huyền, Phó Trưởng phòng Tổ chức các bộ; TS. Nguyễn Đình Đức, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; Ông Nguyễn Như Ngọc, Phó Trưởng phòng Quản lý - Đào tạo; Ông Nguyễn Văn Long, Phó GĐ Thường trực Trung tâm Truyền thông. Về phía Khoa Quản lý Kinh doanh có TS. Đoàn Hữu Xuân, Chủ nhiệm Khoa cùng các Phó Chủ nhiệm Khoa và các cán bộ, giảng viên, đặc biệt là sự tham gia của gần 300 tân cử nhân Khóa 20 chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

 TS. Đoàn Hữu Xuân, Chủ nhiệm Khoa Quản lý Kinh doanh phát biểu chúc mừng các tân
cử nhân khóa 20 chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

Phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp, TS. Đoàn Hữu Xuân, Chủ nhiệm Khoa Quản lý Kinh doanh chúc mừng các tân cử nhân luôn nỗ lực, phấn đấu bền bỉ trong suốt những năm tháng học tập bên thầy cô, bạn bè tại mái trường Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Tiến sĩ Đoàn Hữu Xuân cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, các đơn vị, phòng ban, trung tâm trong nhà trường đã luôn quan tâm, giúp đỡ Khoa Quản lý Kinh doanh hoàn thành mục tiêu đào tạo cũng như đạt được những thành tích đáng kể trong hơn 20 năm qua.  Dành đôi lời nhắn nhủ với các tân cử nhân khóa 20, TS. Đoàn Hữu Xuân cho rằng: “…Kết thúc thời gian học tập tại trường, nhưng đó sẽ là cơ hội tốt để các em bước vào một thế giới rộng lớn với rất nhiều cơ hội và cũng có không ít những thử thách, đòi hỏi các em phải mạnh mẽ vượt qua. Các em hãy luôn vững tin vào tương lai tươi sáng trước mắt, tiếp tục khẳng định bản thân trên bước đường lập nghiệp, xứng danh là sinh viên của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội…”.

 Phó Hiệu trưởng, GS.TS. Đinh Văn Tiến phát biểu trong buổi lễ

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng, GS.TS. Đinh Văn Tiến nhiệt liệt biểu dương những thành tích rất đáng được ghi nhận của thầy và trò Khoa Quản lý Kinh doanh. Nhắn nhủ tới các tân cử nhân, GS.TS. Đinh Văn Tiến chia sẻ: “Trải qua gần 4 năm học tập và phấn đấu không mệt mỏi, vượt qua nhiều khó khăn với quyết tâm học tập, khám phá những đỉnh cao tri thức, hôm nay tại buổi lễ trang trọng này, chắc hẳn mỗi em đều có những cảm xúc khác nhau, có vui mừng và tự hào, có hi vọng và ước mơ, có cảm xúc vấn vương và tiếc nuối khi sắp phải chia tay thầy cô và bạn bè. Đó sẽ là những kỷ niệm không bao giờ quên trong cuộc đời mỗi con người".

 Giáo sư Đinh Văn Tiến, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Giáo sư Đinh Văn Tiến hi vọng rằng những kỉ niệm đó sẽ là hành trang để các em tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp của mình, đồng thời phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những nhà quản lý kinh doanh đầy tài năng của các tập đoàn, doanh nghiệp hoặc tự do lập nghiệp cho mình và khởi nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác.

 TS. Nguyễn Đình Đức, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên đã đại diện cho Hội đồng thi đua khen thưởng sinh viên của nhà trường công bố Quyết định và danh sách khen thưởng 11 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, nhằm động viên và ghi nhận sự cố gắng của các tân cử nhân trong quá trình học tập tại trường.

Để bày tỏ lòng kính trọng, sự biết ơn sâu sắc tới những thầy giáo, cô giáo - những người đã tận tình dạy dỗ, không quản ngại khó khăn nhằm tạo nên một môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho sinh viên, tân cử nhân Đinh Thị Ánh đã thay mặt cho các tân cử nhân khóa 20 phát biểu cảm nghĩ của mình tại buổi lễ, đồng thời hứa quyết tâm sẽ không ngừng nỗ lực trau dồi thêm kiến thức, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Cầm những tấm bằng tốt nghiệp đỏ thắm trên tay, mang theo niềm vui và tự hào, đây sẽ là kỷ niệm vô cùng đáng nhớ của các tân cử nhân của Khoa Quản lý Kinh doanh. Chúc các bạn đạt được những thành công, khát vọng và hoài bão trên bước đường tương lai của mình để trở thành những nhà khởi nghiệp thành công. Sự thành công của các bạn chính là sứ mạng mà nhà trường luôn hướng tới. 

Tin: Thu Hương

                                                                                                    Ảnh: Huy Thuyết

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam