TTB – Lotus 2 vượt tiến độ xây dựng 200%

TNV - Lotus 2 thuộc dự án Green City Bắc Giang do Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB) được khởi công xây dựng vào ngày 26/10/2019, được thiết kế cao 20 tầng nổi, 1 tầng bán hầm với hơn 300 căn hộ. Dự án đang vượt tiến độ xây dựng đề ra 200%.

Dự án Chung cư Green City Bắc Giang

Tòa Lotus 2 với diện tích xây dựng bán hầm là 1.710 m2, tầng 1 là 1.710 m2, diện tích xây dựng tầng 2 đến tầng 19 là 1.711m2, tầng tum là 1.711 m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 35.929 m2. Tầng bán hầm bố trí khu để xe và kỹ thuật của công trình, tầng 1 bố trí 1 nửa không gian để xe, phần còn lại là không gian các sảnh chung cư, dịch vụ thương mại. Từ tầng 2 đến tầng 19 bố trí toàn bộ các căn hộ ở (19 căn hộ/tầng) tổng cộng 342 căn hộ.

Công nhân đang gấp rút hoàn thiện phần móng tòa Lotus 2

Phần móng, phần hạng mục thi công quan trọng của tòa nhà đã đang vượt tiến độ xây dựng gần 1 tháng đề ra. Với thời gian thi công nhanh chóng, công nhân làm từ 3 ca một ngày, dự án tập trung rất đông nhân lực, vật lực của nhà thầu, lúc cao điểm toàn dự án có hơn 50 nhân viên giám sát, 300 công nhân và rất nhiều vật tư thiết bị tại công trường nhằm đảm bảo tiến độ thi công cũng như chất lượng tốt nhất cho dự án.Theo như tiến độ thực tế tại công trường thì chỉ còn 5 ngày nữa là dự án Lotus 2 sẽ hoàn thành xong phần móng và hiện tại thì công tác thi công đã khoan cọc nhồi phần đài thang máy và hoàn thiện 80% mặt nổi của hạng mục móng.

Công trường nhộn nhịp về đêm

Từ thực tế đã cho thấy tiềm lực lớn từ phía chủ đầu tư TTB và năng lực thi công của nhà thầu Địa ốc Đất Vượng. Chất lượng và tiến độ là hai điểm nổi bật tại các công trình của TTB vì vậy các sản phẩm của TTB khi ra mắt đều nhận được sự ủng hộ rất lớn từ chính quyền địa phương và cư dân xung quanh dự án, cháy hàng là tình trạng chung sau mỗi buổi ra mắt dự án của TTB.

Rất đông khách hàng đến tham dự lễ khởi công tòa Lotus 2

Khởi công xây dựng vào ngày 26/10/2019, chủ đầu tư TTB đã sắp hoàn thành phần móng của Lotus 2 sớm hơn 1 tháng so với tiến độ đề ra. Việc hoàn thành phần móng, phần quan trọng của tòa nhà đã được khách hàng và các cư dân dự án đánh giá cao. Điều này đã góp phần củng cố niềm tin của khách hàng vào chủ đầu tư TTB và sự phát triển bền vững của dự án khu chung cư Green City Bắc Giang.

Việt Chinh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam