Chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí 5 Up

Giải trí, Thư giãn | 14:31:00 04/12/2019

TNV - Vừa qua, Chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng tài năng nhí 5UP” do Học viện kỹ năng mềm ST Lighthouse phối hợp với Công ty Sol Do tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với những màn trình diễn mãn nhãn đến từ các thí sinh nhí.

5UP là cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí ở 5 lĩnh vực: MC, mẫu nhí, nhảy múa, ca hát và diễn xuất. Đây thực sự là sân chơi bổ ích và uy tín cho các bạn nhỏ, bởi đến với cuộc thi, các em có cơ hội giao lưu, học hỏi từ những người nổi tiếng, có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

 Các thí sinh tại Vòng chung kết.

Với hơn 100 đơn dự thi, qua nhiều vòng thi đầy cam go và hấp dẫn, Ban Giám khảo đã phải làm việc rất vất vả để tìm ra được 22 gương mặt xuất sắc bước vào vòng chung kết.

Bộ ba quyền lực của vòng chung kết gồm MC, BTV Đỗ Ngọc Sơn (Trưởng ban giám khảo), nhà thiết kế Tạ Ngọc Hoàng Lan và người mẫu, diễn viên Bảo Anh.

Cuộc thi còn có sự góp mặt của các vị huấn luyện viên tài năng có kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật như Âu Việt (HLV MC), Trang Lê (HLV Người mẫu), Sơn Tùng (HLV Diễn xuất), Hà Trang (HLV Hát), Hồng Nhung (HLV Nhảy). Các huấn luyện viên đã theo sát thí sinh ngay từ những ngày đầu tiên của cuộc thi, chứng kiến sự trưởng thành, phát triển của em.

Anh Nguyễn Sơn Tùng (HLV Diễn xuất) chia sẻ: “Đối với mình 5UP là 1 cuộc thi rất đặc biệt. Đây không chỉ là sân chơi để các bạn nhỏ thể hiện những gì các bạn vốn có. Mà còn giúp ươm mầm và phát triển thêm những khả năng tiềm ẩn của các bạn. Được sống cùng đam mê với sự đồng hành của gia đình trên sân khấu là điều mà chỉ có ở 5UP”.

Vòng chung kết của cuộc thi “Tìm kiếm tài năng tài năng nhí 5UP” được tính điểm như sau: 40% dựa vào điểm số của Ban Giám Khảo, 40% đến từ sự ủng hộ của các HLV và 20% còn lại sẽ dựa vào lượt vote của khán giả trên fanpage.

Điểm đặc biệt ở cuộc thi này là ở mỗi hạng mục đều có một ngôi vị quán quân, vì theo ông Đỗ Ngọc Sơn - Trưởng BTC kiêm Trưởng BGK thì chúng ta không thể đánh giá một con cá theo khả năng leo cây của nó và mọi sự so sánh giữa các thí sinh ở các hạng mục khác nhau dường như là khập khiễng.

Quán quân của cuộc thi thuộc về 5 thí sinh với 5 hạng mục: Ngô Phương Trang (Mẫu nhí), Thùy Lâm (Hát), Thảo Chi (Nhảy), Thái An (Diễn xuất) và Chu Gia Bảo (MC).

Phát biểu tại cuộc thi, MC - BTV Đỗ Ngọc Sơn (Trưởng BTC kiêm Trưởng BGK) cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn một cuộc thi này thực sự là sân khấu, là bàn đạp cho các bạn “nghệ sĩ” nhí được theo đuổi đam mê, ước mơ của mình. Sau cuộc thi này, chúng tôi sẽ tiếp tục giúp các thí sinh được sớm tiếp xúc với truyền thông, báo chí, tạo cho các em cơ hội để phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh tại Chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng nhí 5UP”

 Bộ ba giám khảo của Vòng chung kết cùng MC Danh Huy - Phó Trưởng BTC.

Các huấn luyện viên của cuộc thi “Tìm kiếm tài năng tài năng nhí 5UP”

 HLV Diễn xuất Nguyễn Sơn Tùng tỏ ra hứng thú và tự hào với những phần trình diễn của
các thí sinh trên sân khấu.

5 Quán quân tại Vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí 5UP

 MC - BTV Đỗ Ngọc Sơn.

Thùy Linh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam