Học sinh trường Song ngữ Quốc tế Horizon thỏa sức sáng tạo tại Triển lãm học tập

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 15:10:00 05/12/2019

TNV - Triển lãm học tập- Learning Expo lần thứ ba của trường Song ngữ Quốc tế Horizon với chủ đề “Hành trình khám phá” đã được tổ chức thành công tại cơ sở Hà Nội vào ngày 4/12 vừa qua.

Ngay từ sớm, buổi triển lãm đã thu hút đông đảo người tới tham dự

Đến tham dự buổi triển lãm có sự góp mặt của các khách mời cùng toàn thể Ban lãnh đạo nhà trường, các quý thầy, cô và các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Với mục tiêu trang bị cho học sinh những kỹ năng cần thiết theo xu hướng phát triển đồng bộ nhiều kỹ năng, triển lãm học tập lần này là dịp để giới thiệu các dự án mang tính sáng tạo của các em học sinh đến với đông đảo người đến tham dự triển lãm.

Các em học sinh có dịp được giới thiệu những sản phẩm, dự án mà các em đã dày công nghiên cứu, sáng tạo

Hàng chục gian hàng của học sinh các khối lớp được giới thiệu đều là những sản phẩm được các em nghiên cứu kết hợp trong nhiều lĩnh vực, chủ đề khác nhau. Từcông nghệ giáo dục, thí nghiệm khoa học, dự án về chủ đề môi trường và gia đình, những  giải pháp toán học đến những sản phẩm handmade do các em tư tay thiết kế. Tất cả các sản phẩm đều thể hiện tâm huyết, trí tuệ và đặc biệt là sự sáng tạo của các học sinh quốc tế.

Ngoài ra, khách tham quan triển lãm còn tham gia vào những trò chơi thú vị cùng những cuộc trò chuyện rất ý nghĩa với những học sinh thuyết trình dự án và được các em nhiệt tình giải thích về dự án của nhóm.

Đây cũng là dịp để các em thuyết trình cho mọi người hiểu về dự án của mình

Chia sẻ về buổi triển lãm, đại diện phía nhà trường nhà biết: “Triển lãm học tập- Learning Expo lần này được tổ chức với mong muốn được chắp cánh cho những sáng tạo của các em học sinh đang theo học tại trường. Learning Expo thực sự là một sân chơi đầy bổ ích giúp các em có cơ hội khám phá những điều mới lạ và khơi dậy tiềm năng của từng em học sinh một cách hiệu quả nhất.”

Huy Lâm- Duy Khánh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam