Không phải Urus, chiếc Lamborghini màu cam tại Campuchia mới là siêu xe khiến nhà giàu Việt "thèm nhỏ dãi"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 20:36:00 06/12/2019

Khoe ảnh siêu SUV Lamborghini Urus màu xanh Blu Astraeus tuyệt đẹp mới về nhưng công ty nhập khẩu tư nhân ở Campuchia lại khiến giới nhà giàu Việt "thèm thuồng" vì vô tình để ảnh siêu xe Lamborghini Huracan EVO 2020 lọt vào khung hình.

Với mức thuế rẻ hơn Việt Nam khá nhiều và thêm nhiều tay chơi chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để mua về những cực phẩm chẳng hạn như Porsche 918 Spyder, Ferrari LaFerrari Coupe, Ferrari LaFerrari Aperta, McLaren P1 hay Bugatti Chiron, vì thế, đất nước Campuchia không thiếu những mẫu siêu xe tầm trung đến cao cấp.

Siêu SUV Lamborghini Urus màu xanh Blu Astraeus tuyệt đẹp mới về showroom ở Campuchia

Siêu SUV Lamborghini Urus màu xanh Blu Astraeus tuyệt đẹp mới về showroom ở Campuchia

Có một điểm chung hiện tại của các đại gia Việt và Campuchia chính là sự quan tâm đến mẫu siêu SUV Lamborghini Urus. Tại dải đất hình chữ S đã có khoảng 6 chiếc Lamborghini Urus, con số này ở xứ sở chùa tháp đã hơn 60 chiếc Lamborghini Urus đủ chủng loại và tất nhiên là đa dạng màu sắc.

Gần đây, một công ty nhập khẩu tư nhân ở Campuchia đã khoe ảnh siêu SUV Lamborghini Urus màu xanh Blu Astraeus tuyệt đẹp mới về showroom. Tuy nhiên, các bức ảnh chụp Urus lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới mê xe Campuchia và Việt Nam không phải là vì mẫu xe này mà một siêu xe Lamborghini khác.

Bức ảnh nội thất của Lamborghini Urus để lộ ảnh siêu xe Lamborghini Huracan EVO 2020 ở Campuchia

Bức ảnh nội thất của Lamborghini Urus để lộ ảnh siêu xe Lamborghini Huracan EVO 2020 ở Campuchia

Trong những bức ảnh này, công ty nhập khẩu tư nhân ở Campuchia lại khiến giới nhà giàu Việt "thèm thuồng" vì vô tình để siêu xe Lamborghini Huracan EVO 2020 lọt vào khung hình. Đây là dòng xe khá mới và các nhà giàu Việt đa phần chỉ được nhìn qua màn hình điện thoại hoặc máy tính.

Hiện tại, chưa có chiếc Lamborghini Huracan EVO 2020 nào được mang về nước để giới thiệu, chính vì thế, sự có mặt của Lamborghini Huracan EVO 2020 màu cam tại một showroom xe ở Campuchia đã khiến nhà giàu Việt "thèm nhỏ dãi".

Còn với giới nhà giàu Campuchia lại khác, họ đã được giới thiệu Lamborghini Huracan EVO 2020 chính hãng vào đầu tháng 8/2019. Khá thú vị là chiếc Lamborghini Huracan EVO được giới thiệu vào tháng 8 có màu sơn cũng như trang bị tương tự như chiếc xe được trưng bày tại công ty nhập khẩu tư nhân ở Campuchia.

Lamborghini Huracan Evo 2020 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời

Lamborghini Huracan Evo 2020 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời

Hiện chưa rõ mức giá bán của siêu xe Lamborghini Huracan EVO 2020 tại Campuchia. Chỉ biết rằng, tại thị trường nước ngoài, "siêu bò" Lamborghini Huracan EVO 2020 có giá chào bán 261.274 đô la, tương đương 6,05 tỷ đồng.

Lamborghini Huracan Evo vẫn được trang bị khối động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít nhưng tạo ra công suất tối đa 640 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút. Các thông số này giống như phiên bản hiệu suất cao Lamborghini Huracan Performante. Tuy nhiên, nếu so với những chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 đang lăn bánh tại Việt Nam, Lamborghini Huracan EVO 2020 mạnh hơn 30 mã lực.

Lamborghini Huracan Evo 2020 chính hãng ra mắt tại Campuchia

Lamborghini Huracan Evo 2020 chính hãng ra mắt tại Campuchia

Cận cảnh vẻ đẹp của siêu xe Lamborghini Huracan Evo 2020 tại Campuchia

Cận cảnh vẻ đẹp của siêu xe Lamborghini Huracan Evo 2020 tại Campuchia

Khả năng đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của Lamborghini Huracan EVO 2020 được rút xuống thời gian chỉ còn 2,9 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với Lamborghini Huracan LP610-4. Vận tốc tối đa của siêu xe Lamborghini Huracan EVO 2020 đạt mức hơn 325 km/h.

Thiết kế của siêu xe Lamborghini Huracan EVO sẽ giúp các bạn trẻ mê xe dễ dàng nhận ra đây là phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng siêu xe Lamborghini Huracan bao gồm cản va trước và hốc gió thiết kế lại hoàn toàn. Phía đuôi xe nhận thêm 1 cánh gió mới nhằm đảm bảo tính khí động học cho xe.

Lamborghini Huracan Evo sử dụng động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít tạo ra công suất tối đa 640 mã lực

Lamborghini Huracan Evo sử dụng động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít tạo ra công suất tối đa 640 mã lực

Cuối cùng là thay vì trang bị cặp ống xả kép đặt đối xứng 2 bên hông xe như phiên bản Lamborghini Huracan LP610-4, vị trí ống xả của mẫu siêu xe Lamborghini Huracan EVO 2020 được di dời lên cao tương tự như dòng siêu xe Lamborghini Huracan Performante.

Các trang bị ấn tượng khác của Lamborghini Huracan EVO 2020 bao gồm hệ thống treo từ tính chủ động, hệ thống kiểm soát lực kéo tiên tiến mới, hệ thống đánh lái bánh sau, hệ thống điều hướng mô-men xoắn 4 bánh và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian nâng cấp.

Tin Tin

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam