Diện kiện Rolls-Royce Phantom Limo dài hơn 7 mét, bọc giáp chống đạn có giá gần 77 tỷ đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:34:51 08/12/2019

Không rõ sẽ có bao nhiêu chiếc Rolls-Royce Phantom Limo được đặt mua và chế tạo, nhưng có lẽ số lượng chỉ là đếm trên đầu ngón tay.

Giá thành cho một chiếc Rolls-Royce Phantom là siêu đắt đỏ và nằm ngoài tầm với của đa số người đân thế giới. Vậy nếu người ta quyết định chế tạo một chiếc limousine dựa trên Phantom thì sao? Câu trả lời là sẽ có một chiếc xe đắt đến ngoài sức tưởng tượng, và thậm chí khiến cho người giàu cũng phải giật mình.

Rolls-Royce Phantom Limo là chiếc xe dành cho những ông trùm giàu có nhất trên thế giới

Rolls-Royce Phantom Limo là chiếc xe dành cho những ông trùm giàu có nhất trên thế giới

Cụ thể, giá cho chiếc Rolls-Royce Phantom Limo ở đây có giá ới 3 triệu Euro (tương đương 76,8 tỷ đồng). Nó là sản phẩm mới của công ty Klassen, người mua có thể nhận hàng 6 tháng sau khi đặt mua, và những gì họ nhận được không chỉ là một chiếc Rolls-Royce Phantom hoàn toàn mới.

Trục cơ sở 3.772 mm của Phantom thông thường đã được kéo dài thêm hơn 1 mét lên mức 4.822 mm, và bây giờ chiếc xe có tổng chiều dài là 7.032 mm. Không dừng lại ở đó, Klassen còn bổ sung thêm lớp giáp bảo vệ đạn đạo cấp độ B7, hoàn thiện với tường ngăn, qua đó sẽ giúp người ngồi trong an toàn trong trường hợp bị đạn hoặc thuốc nổ tấn công.

Xe có tổng chiều dài tới hơn 7 mét và có giá 3 triệu Euro mỗi chiếc

Xe có tổng chiều dài tới hơn 7 mét và có giá 3 triệu Euro mỗi chiếc

Để tăng thêm độ sang trọng và nâng cấp trải nghiệm cho người ngồi, Klassen có lắp đặt thêm một số tính năng. Nội thất xe có trang bị một trung tâm truyền thông đa phương tiện iMac với PC/Wi-Fi/CD/DVD, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen và ánh sáng xung quanh, và đặc biệt là hầu hết tính năng đều có thể điều khiển thông qua một chiếc iPhone.

Không chỉ dài hơn, nhà sản xuất Klassen còn bổ sung lớp giáp chống đạn và nâng cấp nội thất

Không chỉ dài hơn, nhà sản xuất Klassen còn bổ sung lớp giáp chống đạn và nâng cấp nội thất

Phantom vốn đã là một chiếc xe nặng nề, với trọng lượng không tải 2.610 kg ở phiên bản trục cơ sở kéo dài. Tuy nhiên, dù là khiến xe dài thêm cả mét và thêm lớp giáp chống đạn, công ty Klassen đã không hề độ cho động cơ mạnh hơn. Do đó, trái tim của xe vẫn là một máy tăng áp kép V12 dung tích 6.75 lít sản sinh 563 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn cực đại. Nhưng công suất như thế vẫn là thừa đủ cho một phương tiện nặng như một căn nhà nhỏ.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam