Siêu xe Bugatti Chiron phiên bản "ngựa vằn" có một không hai lộ diện

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 23:23:40 08/12/2019

Bugatti Chiron Zebra 1 of 1 được sơn màu xanh dương Titanic Blue phối với xám nòng súng Gunpowder Grey, tạo ra bộ cánh ngoại thất nổi bật giữa đám đông.

Vào hồi tháng 10 năm nay, nhưng hình ảnh đầu tiên của siêu xe Bugatti Chiron phiên bản độc nhất vô nhị mới mang tên Zebra 1 of 1 đã được lan truyền trên mạng. Đến nay, lại có thêm đoạn video ngắn hé lộ thêm về thiết kế và quá trình chế tạo chiếc Bugatti Chiron Zebra 1 of 1 có một không hai này.

Video hé lộ thiết kế của Bugatti Chiron Zebra 1 of 1

Qua đoạn video, có thể thấy Bugatti Chiron Zebra 1 of 1 được phát triển dựa trên Chiron thường chứ không phải Chiron Sport như tin đồn vào hồi tháng 10. Điểm nhấn của Bugatti Chiron Zebra 1 of 1 nằm ở màu sơn ngoại thất khá độc đáo.

Theo đó, Bugatti Chiron Zebra 1 of 1 được sơn màu xanh dương Titanic Blue phối với xám nòng súng Gunpowder Grey, tạo ra bộ cánh ngoại thất nổi bật giữa đám đông. Theo miêu tả của đoạn video trên, quá trình sơn chiếc Bugatti Chiron độc nhất vô nhị này được thực hiện bằng phương pháp thủ công.

Bugatti Chiron Zebra 1 of 1 sở hữu màu sơn ngoại thất độc đáo

Bugatti Chiron Zebra 1 of 1 sở hữu màu sơn ngoại thất độc đáo

Đúng như cái tên "Zebra", có nghĩa là "ngựa vằn" trong tiếng Anh, trên thân vỏ của chiếc siêu xe Bugatti hàng độc này xuất hiện những đường kẻ uốn lượn mềm mại. Những đường kẻ này đương nhiên gợi liên tưởng đến bộ lông của loài ngựa vằn.

Đáng tiếc là đoạn video này không quay thiết kế đằng sau của chiếc Bugatti Chiron Zebra 1 of 1 duy nhất trên thế giới. Trong khi đó, hình ảnh rò rỉ cho thấy xe được gắn thêm cản sau xấu xí. Đây là trang bị bắt buộc phải có trên Bugatti Chiron bán ở thị trường Mỹ. Ngoài ra, chiếc Bugatti Chiron Zebra 1 of 1 còn được trang bị 4 ống xả nằm giữa giống Chiron Sport.

Chiếc Bugatti Chiron có một không hai này sẽ thuộc về tay một đại gia Mỹ

Chiếc Bugatti Chiron có một không hai này sẽ thuộc về tay một đại gia Mỹ

Đây không phải là chiếc Bugatti đầu tiên được phối 2 màu sơn ngoại thất xám và xanh dương. Trước đó, hãng Bugatti từng giới thiệu Veyron Grand Sport L’Or Blanc, Veyron Grand Sport Vitesse L’Or Blanc và Veyron Super Sport Le Saphir Bleu với phong cách phối màu tương tự.

Bên trong chiếc Bugatti Chiron Zebra 1 of 1 mới là không gian nội thất bọc da màu xanh dương phối xám, tạo vẻ "tông xuyệt tông" với ngoại thất. Tương tự bên ngoài, nội thất cũng có những đường kẻ giống lông ngựa vằn trên mặt cửa.

Nội thất phối 2 màu tương tự ngoại thất của Bugatti Chiron Zebra 1 of 1

Nội thất phối 2 màu tương tự ngoại thất của Bugatti Chiron Zebra 1 of 1

Ghế được bọc da màu xanh dương và khâu bằng chỉ màu tương phản

Ghế được bọc da màu xanh dương và khâu bằng chỉ màu tương phản

Dòng chữ Zebra 1 of 1 trên ốp bậc cửa như dấu hiệu nhận biết cho chiếc Bugatti Chiron có một không hai

Dòng chữ "Zebra 1 of 1" trên ốp bậc cửa như dấu hiệu nhận biết cho chiếc Bugatti Chiron có một không hai

Chưa rõ chiếc Bugatti Chiron Zebra 1 of 1 này có được cải tiến động cơ hay không. Trong khi đó, Bugatti Chiron tiêu chuẩn được trang bị khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp, tạo ra công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Nhờ đó, Bugatti Chiron có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h.

Giá bán của chiếc Bugatti Chiron Zebra 1 of 1 này hiện vẫn là một bí mật. Tuy nhiên, vì là xe có một không hai nên Bugatti Chiron Zebra 1 of 1 chắc chắn không hề rẻ. Tại thị trường Mỹ, Bugatti Chiron thông thường đã có giá khoảng 3 triệu USD.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam