CEO G6 Group Nguyễn Anh Quê - Tấm gương sáng khởi nghiệp

TNV - Nguyễn Anh Quê sinh ra trong một gia đình công chức tại một vùng quê nghèo khó khăn, ngay từ nhỏ đã được gia đình định hướng theo sự nghiệp chính trị, vì vậy sau khi tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền anh về công tác tại Văn phòng Chính phủ.

Trong 7 năm công tác tại Văn phòng Chính phủ (2009 - 2016) anh đã hoàn thành khóa học bồi dưỡng chuyên viên chính, theo học Thạc sỹ Luật Học viện Hành chính, được nhận bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, liên tục đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến, Đoàn viên Công đoàn Xuất sắc; từng đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Chi đoàn của đơn vị công tác.

CEO G6 Group Nguyễn Anh Quê.

Sau 7 năm công tác tại Văn phòng Chính phủ là người có tham vọng lớn, có tư duy kinh doanh, nhanh nhạy với thị trường anh đã xin nghỉ tại Văn phòng Chính phủ, quyết chí lập nghiệp.

Năm 2016 thị trường bất động sản ấm lại, bắt đầu sôi động anh Nguyễn Anh Quê đã chọn môi giới bất động sản là lĩnh vực thử sức đầu tiên và đã thành công với hàng trăm giao dịch góp phần tạo nền móng kinh tế, kinh nghiệm, cũng như quan hệ cho các bước phát triển sau này.

Tháng 4 năm 2017 sau khi đã có kinh nghiệm, tài chính, cũng như quan hệ nhất định trong lĩnh vực môi giới bất động sản anh Nguyễn Anh Quê đã thành lập sàn bất động sản, đến tháng 6 năm 2018 sau khi sàn bất động sản phát triển tốt, nhân sự lên đến gần 200 người anh Nguyễn Anh Quê đã thành lập Tập đoàn G6 với nhiều ngành nghề:

Công ty Cổ phần Bất động sản G6 - hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, môi giới bất động sản: Đến tháng 12 năm 2019 với khoảng 150 nhân sự, đã phân phối thành công gần 3000 sản phẩm trên thị trường, nổi bật với các dự án: B6 Giảng Võ, The Zei, BID Residence, K35 Tân Mai, I.A 20 Ciputra, CT36 Xuân La, chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ…

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng G6 - hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và hoàn thiện nội thất: Đến tháng 12 năm 2019 với 15 nhân sự, đã thiết kế, hoàn thiện nội thất hàng trăm công trình lớn nhỏ, mang lại mái ấm ưng ý cho các gia đình.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Phát triển G6 tháng 11 năm 2019 đã mua cổ phần Công ty Cổ phần Nhà Vàng thực hiện thủ tục đầu tư 03 dự án: Golden House Hà Nội, Ecohom Việt Trì, E.Goden House Việt Trì với tổng mức đầu tư 3 dự án lên đến 4000 tỷ đồng.

Ngoài lĩnh vực kinh doanh, anh Nguyễn Anh Quê và Tập đoàn G6 rất tích cực trong hoạt động cộng đồng, hoạt động thiện nguyện:

Đến tháng 12 năm 2019 Tập đoàn G6 đã hợp tác tài trợ cho Khoa Luật - Đại học Quốc Gia Hà Nội, Khoa Bất động sản và Kinh tế tài nguyên - Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Học viện CEO trong các hoạt động ngoại khóa, hoạt động chuyên môn và trực tiếp tham gia trong công tác giảng dạy, đào tạo bằng hình thức chia sẻ kiến thức, tham gia tổ chức các cuộc thi liên quan đến chuyên môn.

Đến tháng 12 năm 2019 Tập đoàn G6 đã tài trợ và tham gia nhiều chương trình thiện nguyện tại các tỉnh Hà Giang, Hòa Bình, Quảng Ninh, Hà Nội…. gửi tới các cá nhân, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn hàng trăm triệu đồng bằng tiền và hiện vật.

Với sự đóng góp bền bỉ, tích cực trong hoạt động cộng đồng, thiện nguyện tháng 8 năm 2019 ạm Nguyễn Anh Quê đã được bầu Ủy viên Câu lạc Bộ Bất động sản Hà Nội, một tổ chức nghề nghiệp có uy tín về lĩnh vực bất động sản của Hà Nội nói riêng, cả nước nói chung.

Với tham vọng lớn, ý chí kiên định, tinh thần vượt khó ạnh Nguyễn Anh Quê nói riêng, Tập đoàn G6 nói chung còn phát triển vươn xa, mang lại sự cống hiến lớn cho xã hội và cho đất nước.

Anh Nguyễn Anh Quê nhắn nhủ với các bạn đoàn viên hãy trau dồi kiến thức tốt, lựa chọn hướng đi đúng; bình tĩnh, chín chắn, chuẩn bị thật kỹ khi khởi nghiệp. 

Quang Minh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam