Honda Winner X và Honda Lead chính là phần thưởng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam vừa vô địch SEA Games 30

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 20:58:46 11/12/2019

Mỗi cầu thủ của đội bóng đá nam sẽ được tặng xe Honda Winner X trong khi Honda Lead sẽ là phần quà cho cá tuyển thủ nữ.

Sau nghi đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài, hai đội tuyển bóng đá Việt Nam vừa vô địch SEA Games 30 sẽ có buổi gặp mặt và nhận lời chúc mừng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Trụ sở Chính phủ.

Trước đó, khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam xuất sắc giành huy chương vàng tại SEA Games 30, Thủ tướng cho biết Thường trực Chính phủ đã thống nhất sẽ kêu gọi hỗ trợ từ nguồn xã hội hóa để tặng thưởng các nữ cầu thủ cũng như ban huấn luyện mỗi người 100 triệu đồng. Trong phần quà này sẽ bao gồm 1 chiếc xe máy loại tốt và một phần tiền để mỗi cầu thủ, thành viên ban huấn luyện đội tuyển sử dụng khi cần thiết.

Theo nguồn tin mới nhận, phần thưởng xe máy cho các tuyển thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ là mẫu xe Honda Lead, trong khi đó các tuyển thủ nam sẽ nhận được một chiếc xe côn tay Honda Winner X mới nhất. Hiện hai mẫu xe này đã được bày tại Trụ sở Chính phủ để chuẩn bị cho lễ khen thưởng tối nay.

Honda Winner X là phần quà của Chính phủ dành cho các tuyển thủ đội tuyển U22 Việt Nam

Honda Winner X là phần quà của Chính phủ dành cho các tuyển thủ đội tuyển U22 Việt Nam

Honda Winner X là mẫu xe côn tay mới nhất vừa ra mắt thay thế cho mẫu Honda Winner 150 trước đây. Xe mang thiết kế hiện đại cùng trang bị đậm chất thể thao và đáng chú ý như đèn pha LED, xinhan thể thao, càng sau bằng nhôm và động cơ 150 cc mạnh mẽ. Giá xe Honda Winner X mới nhất hiện được niêm yết ở mức 45,99 triệu đồng cho bản Thể thao, hai phiên bản còn lại là Camo và Đen mờ có giá lần lượt là 48,99 và 49,49 triệu đồng.

Khác với các tuyển thủ nam được tặng xe côn tay thể thao, các nữ cầu thủ của Việt Nam sẽ đón nhận Honda Lead phiên bản Premium, mẫu xe ga vốn được sinh ra để dành cho chị em. Xe sở hữu các tiện ích đáng chú ý như cốp xe siêu rộng, khóa thông minh Smart Key, chiều cao yên thấp và cân nặng vừa phải. Các yếu tố này giúp phái nữ điều khiển và sử dụng xe một cách tiện lợi và dễ dàng hơn. Giá xe Honda Lead Premium hiện đang ở mức 40,3 triệu đồng.

Các tuyển thủ nữ sẽ được tặng xe ga Honda Lead và tiền mặt

Các tuyển thủ nữ sẽ được tặng xe ga Honda Lead và tiền mặt

Ngoài chiếc Honda Lead Cao cấp nói trên, các tuyển thủ của đội bóng đá nữ Việt Nam tham dự SEA Games 30 còn được tập dàn VinGroup tặng một xe máy điện VinFast Klara trị giá 39,9 triệu đồng và 20 triệu đồng tiền thường. Riêng huấn luyện viên Mai Đức Chung được tặng một xe ô tô VinFast LUX A2.0 trị giá 1,35 tỷ đồng.

Lan Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam