Những “điểm cộng” tại Grand Bay Townhouse

Bất động sản | 09:24:00 11/12/2019

Nằm tại bán đảo 3 trong quần thể Halong Marina, Grand Bay Townhose “hút” khách hàng nhờ vị trí đắc địa, tầm nhìn hướng biển độc đáo. Ngoài ra, hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng, chính sách bán hàng hấp dẫn cùng tiềm năng tăng giá cao cũng là “điểm cộng” giúp Grand Bay Townhouse trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản phía Bắc.

Vị trí trung tâm

Grand Bay Townhouse được đánh giá có vị trí đắc địa, vô cùng thuận lợi cho việc kinh doanh. Theo phân tích, chủ đầu tư có xu hướng phát triển khu vực này từ Đông sang Tây và từ Bắc xuống Nam. Chính vì vậy, khu vực bán đảo 3 ở phía Đông của khu đô thị sẽ được tập trung phát triển trước, sau đó sang bán đảo 2 và cuối cùng sang bán đảo 1. Định hướng từ Bắc xuống Nam cũng được thể hiện qua sự phát triển của các khu đa giác và phát triển dần về phía biển. 

Như vậy, nếu xét về vị trí, Grand Bay có nhiều lợi thế hơn so với tất cả các khu vực khác trong quần thể Halong Marina. Nơi đây đã có độ phủ về xây dựng, dân cư đông đúc, đã được hoàn thiện hệ thống hạ tầng với hàng loạt tiện ích nội khu, ngoại khu… 

Phối cảnh dự án bất động sản nằm sát biển, xen kẽ là nhiều cây xanh
 Grand Bay có nhiều lợi thế hơn so với tất cả các khu vực khác trong quần thể HaLong Marina

Hơn thế, Grand Bay Townhouse thuộc khu đô thị Halong Marina nằm sát biển Bãi Cháy, trục giữa đại lộ đi ra quảng trường biển. Hầu hết các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hạ Long đều rất gần dự án như: Công viên đại dương Sunworld, chợ đêm Hạ Long, đại lộ Halong Marina, bãi tắm… Vị trí tâm điểm này giúp Grand Bay Townhouse dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận để phát triển đồng bộ, hình thành một đô thị biển hiện đại, sầm uất, thuận lợi cho việc sinh sống và kinh doanh.

Hạ tầng hoàn thiện

Bán đảo 3 – nơi tọa lạc của Grand Bay Townhouse có vị trí rất gần với trung tâm khu du lịch Bãi Cháy – nơi hút dòng khách du lịch đổ về mỗi năm. Đây cũng là khu vực nhà phố cuối cùng, xung quanh đã hiện hữu rất nhiều các tiện ích như: Hệ thống nhà hàng, khách sạn; trung tâm thương mại Marine Plaza; khu chợ đêm; rạp chiếu phim; nhà hát múa rối nước; Pearl Villas… Trong tương lai gần, hệ thống tiện ích còn được hoàn thiện hơn nữa với sự xuất hiện của khu biệt thự khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu bể bơi tạo sóng bãi tắm riêng...

Ngoài hệ tiện ích sang trọng và hiện đại được thừa hưởng từ quần thể Halong Marina, Grand Bay Townhouse còn mang đến những tiện ích đặc quyền của tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí 5 sao khép kín như: Bể bơi riêng, Bar & Lounge, Gym & Yoga, Ballroom & Meeting Room, Kid's Club…

Grand Bay Townhouse có không gian trong lành, an ninh đảm bảo, hình thành cộng đồng thượng lưu đúng nghĩa, mọi tiện ích hiện đại chỉ cách vài bước chân, thuận tiện trong giao thông và cơ sở hạ tầng đồng bộ.

Hình ảnh máy móc đang thi công tại một dự án bất động sản
Dự án đang được gấp rút thi công, có thể bàn giao cho khách hàng vào quý 3/2020

Dự án Grand Bay Townhouse đã có đầy đủ giấy tờ pháp lý cần thiết như: Phê duyệt 1/500; giấy phép xây dựng, đánh giá tác động môi trường; có sổ đỏ lâu dài; được ngân hàng hỗ trợ vay vốn… Theo quan sát thực tế, công trình đang đi vào giai đoạn thi công với tiến độ rất khẩn trương, chuẩn bị hoàn thiện phần móng và có thể bàn giao cho khách hàng vào đầu quý 3/2020. Như vậy, nếu mua tại thời điểm này, khách hàng đã có thể lên những phương án khởi sự kinh doanh, đón mùa du lịch năm 2020.

Tiềm năng tăng giá vượt trội

Tiềm năng tăng giá của dự án Grand Bay Townhouse được bảo chứng bởi nhiều yếu tố như: Làn sóng đầu tư bất động sản ven biển tăng mạnh, vị trí đắt giá, mô hình đầu tư phù hợp, phương thức thanh toán linh hoạt, pháp lý minh bạch…

Mỗi năm, khu vực biển Bãi Cháy đón một lượng khách du lịch khổng lồ. Nhu cầu nghỉ dưỡng tăng cao trong khi quỹ đất giới hạn khiến bất động sản ven biển nơi đây luôn rơi vào tình trạng “khát” nguồn cung. Sự xuất hiện của Grand Bay Townhouse với quỹ căn giới hạn (106 căn) cũng là khu nhà phố cuối cùng tại bán đảo 3 khu đô thị Halong Marina đã khiến thị trường trở nên “sốt” hơn bao giờ hết.

Báo cáo của CBRE về thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng 2019 cho thấy, tại Hạ Long, shophouse ven biển luôn có mức tiêu thụ đạt gần 90%. Khả năng hấp thụ này còn cao hơn khi dự án nằm trong quần thể phức hợp, có hệ sinh thái đa dạng.

Hai dãy nhà nằm sát bên con đường có hàng cây xanh
 Grand Bay Townhouse được dự báo có tiềm năng tăng giá cao

Với những ưu thế tuyệt đối về vị trí, công năng, Grand Bay Townhouse được dự báo sẽ chiếm sóng thị trường, mang lại cơ hội kinh doanh bất tận cho nhà đầu tư với tiềm năng tăng giá vượt trội.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Nắm trong tay nhiều lợi thế cạnh tranh, Grand Bay Townhouse còn được chủ đầu tư chào hàng với những chính sách vô cùng hấp dẫn. Khách hàng sẽ được thanh toán thành 8 đợt, mỗi đợt cách nhau từ 1 – 2 tháng theo tiến độ xây dựng giúp nhà đầu tư giảm gánh nặng tài chính.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng gói nội thất trị giá 200 triệu đồng hoặc trừ trực tiếp vào giá bán khi mua Townhouse.

Hiện tại đơn giá đất tại dự án Grand Bay Townhouse dao động từ 60 – 62 triệu đồng/m2. Nếu so sánh với những dự án khác tại khu vực, đây là mức giá phù hợp khi hạ tầng đã được hoàn thiện, dân cư đông đúc, tiện ích xung quanh đa dạng, phong phú. Với 8.3 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn Townhouse view biển đắc địa, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh ngay tại trung tâm du lịch của thành phố vịnh di sản.

Grand Bay Townhouse – kiệt tác bên vịnh di sản
Được thiết kế theo cảm hứng “thiên đường nghỉ dưỡng” tại quốc đảo Mauritius, Grand Bay Townhouse được đánh giá là dự án bất động sản giàu tiềm năng, biểu tượng mới của thành phố di sản.
Website: www.grandbaytownhouse.com.vn
Hotline: 0987 688 433 - 09 7170 8998

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam