Trải nghiệm những sản phẩm đặc biệt chăm sóc giấc ngủ lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam

Doanh nhân, | 20:31:00 12/12/2019

TNV - Sáng 12/12, tại Triển lãm Vân Hồ (Hà Nội), đã chính thức diễn ra Festival Đệm và chăn ga gối Quốc tế 2019, Festival do Vua Nệm (vuanem.com) phối hợp cùng Sở Công Thương Hà Nội tổ chức.

Đây là Festival được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, nhằm mang tới khách tham quan thông tin về các sản phẩm hỗ trợ cho giấc ngủ, từ đó tư vấn lựa chọn thông minh, phù hợp với sức khoẻ. Tại Festival hàng trăm thương hiệu uy tín trên thế giới và Việt Nam cùng tham dự.

Festival được diễn ra suốt 4 ngày (từ ngày 12/12/2019 tới hết ngày 15/12/2019) hứa hẹn mang đến những trải nghiệm cho khách tham quan và mua sắm về những thương hiệu, sản phẩm chăm sóc giấc ngủ hàng ngày lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam.

Tại Festivali với hơn 100.000 sản phẩm chính hãng ưu đãi cực lớn, lên tới 50%++, khách hàng còn được tham dự chương trình vòng quay may mắn, 100% trúng thưởng với tổng trị giá lên tới 2.5 tỷ đồng và có cơ hội nhận 3,000 gối bông miễn phí đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước: Amando, Everon, Aeroflow, Therapedic, Hanvico, LMG, Dunlopillo, Gummi, Kim Cương, Tuấn Anh, Lotus, Singapore, Canada Home Decor, Doona, Sleeping Comfort, Kingsdown, Pyeoda….

Theo ông Hoàng Anh Tuấn, CEO Công ty Cổ phần Vua Nệm, Trưởng BTC cho biết: Festival được tổ chức mang đến sự độc đáo, mới lạ, giúp người tiêu dùng có thêm góc nhìn đầy đủ về tầm quan trọng của các sản phẩm dành cho giấc ngủ. Đây cũng là cơ hội hấp dẫn để người tham dự có thể chọn mua những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức giá ưu đãi chưa từng có.

Festival Đệm và chăn ga gối Quốc tế 2019 còn nhận được sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: diễn viên Việt Anh, Thanh Hương, Phương Oanh, ca sĩ Nhật Thuỷ…. sẽ  mang tới những màn biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn, những chia sẻ thú vị xung quanh giấc ngủ của người nghệ sĩ.

An Nhiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam