Khởi công Ricca - dự án căn hộ đáng chú ý trên thị trường quận 9 cuối năm

Bất động sản | 08:00:00 13/12/2019

Sáng ngày 12/12/2019, lễ khởi công khu căn hộ Ricca đã được diễn ra long trọng. Ricca hiện đang là một trong những dự án căn hộ được chú ý tại thị trường quận 9, được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư BĐS Rio Land và tổng thầu xây dựng là Công ty CP Xây dựng Phước Thành.

9 người đang đứng cầm xẻng xúc đất tại lễ khởi công dự án khu căn hộ Ricca
Lễ khởi công dự án khu căn hộ Ricca

Tại buổi lễ, đại diện công ty Phước Thành cũng chia sẻ niềm vui khi trở thành đối tác tin cậy của chủ đầu tư cùng đơn vị phát triển dự án Ricca. Chắc chắn sự hợp tác giữa các đơn vị uy tín sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm nhà ở chất lượng.

Giải pháp sở hữu căn hộ dưới 2 tỷ đồng cho gia đình trẻ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm phường Phú Hữu quận 9, Ricca có quy mô 2 tòa tháp cao 18 tầng, bao gồm 521 căn hộ, 28 căn duplex và 23 căn thương mại dịch vụ trên tổng diện tích 12.657,3m2.  Dự án do Công ty TNHH Xây dựng TMDV Tân Phú làm chủ đầu tư, cùng tổng thầu xây dựng là công ty Phước Thành - thương hiệu uy tín gắn liền với nhiều công trình nhà ở tại TP.HCM.

Được phát triển bởi Rio Land - đơn vị có bề dày kinh nghiệm với nhiều dự án thành công tại khu Đông, Ricca mang nhiều tâm huyết của Rio Land về một sản phẩm giá trị thực được “đo ni đóng giày” cho các gia đình trẻ đang tìm kiếm “ngôi nhà đầu tiên” với số vốn tích lũy có hạn.

Được biết, Ricca ra mắt thị trường vào cuối năm 2019, với phần lớn căn hộ có diện tích hợp lý “1 phòng ngủ + 1”, giá trung bình 29 triệu đồng/m2. Mỗi căn hộ được thiết kế hiện đại, tối ưu công năng, không gian mở để đón nắng gió thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu thiết thực: diện tích vừa phải - giá phù hợp nhưng vẫn đủ tiện nghi.

Tính ra, một căn hộ khoảng 56m2 với không gian sống khá thoải mái dành cho một gia đình nhỏ, giá chỉ khoảng 1,7 tỷ đồng là “bài toán” không quá khó để người trẻ thu xếp tài chính. Người trẻ chỉ cần khoản tích góp 30%, tương đương 510 triệu (cùng với sự hỗ trợ của người thân hai bên gia đình) là có thể sở hữu nhà. Số còn lại được ngân hàng hỗ trợ, và được giải ngân theo tiến độ thanh toán 5% mỗi 2 tháng.

Căn hộ ricca màu trắng rộng rãi có phòng bếp với bộ bàn ghế, giỏ hoa quả nằm bên cạnh phòng khách có sofa và tivi
Căn hộ Ricca được thiết kế hiện đại, tối ưu công năng, không gian mở đón nắng gió thiên nhiên,
đáp ứng nhu cầu thiết thực: diện tích vừa phải - giá phù hợp nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

Hình thức thanh toán này giúp giảm bớt áp lực cho người trẻ để có thể sở hữu một căn hộ tiện nghi giữa trung tâm quận 9, kết nối giao thông thuận lợi. Chi phí trả góp để mua nhà được xem là một khoản đầu tư vì giá trị căn hộ sẽ tăng theo thời gian, trong khi nếu đi thuê thì tiền thuê sẽ là chi phí mất đi hàng tháng, không tạo nên giá trị.

“Điểm đến” cho cộng đồng văn minh trí thức tại quận 9

Không chỉ có giá cả hợp lý, Ricca thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình khi sở hữu vị trí liên kết thuận tiện, cùng không gian sống đầy đủ tiện nghi và trong lành.

Vừa qua, thông tin về quy hoạch các tuyến đường được nâng cấp tại khu Đông Sài Gòn đã khiến quận 9 trở thành nơi “đi đâu cũng tiện” nhờ hạ tầng phát triển đồng bộ, có thể nhanh chóng di chuyển vào trung tâm.

Khuôn viên có nhiều cây xanh nằm bên cạnh tòa nhà, phía dưới có nhiều người đang đi lại và vui chơi
Ricca mở ra cơ hội sở hữu nhà cho người trẻ với mức giá 29 triệu/m2 và chỉ cần
tích góp 30% giá trị để sở hữu

Dù phát triển nhanh nhưng quận 9 vẫn còn quỹ đất rộng, bao quanh bởi hệ thống sông ngòi, giúp điều hòa không khí mát mẻ. Thế nên nơi này trở thành “điểm đến” của những gia đình trẻ để có thể “sống xanh” giữa thiên nhiên, tránh bớt áp lực đô thị, tăng năng suất làm việc và nâng cao đời sống tinh thần.

Với quần thể tiện ích nội khu được chăm chút như sân thể thao đa năng, vườn nhiệt đới, công viên nội khu, hồ bơi nghỉ dưỡng, nhà trẻ… mỗi cư dân Ricca đều được đáp ứng trọn vẹn nhu cầu vui chơi giải trí và tận hưởng cuộc sống.

Căn hộ Ricca - Trung tâm Phú Hữu, quận 9
Giá trung bình 29 triệu/m2
Phát triển bởi Rio Land
Website: ricca.vn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam