Tập đoàn Keimeikai (Nhật Bản) đầu tư vào Bệnh viện Hoàn Hảo

Sức khỏe | 14:47:00 13/12/2019

TNV - Ngày 12 tháng 12 năm 2019, Bệnh viện Hoàn Hảo, Tập đoàn Keimeikai và Tập đoàn CUC (Nhật Bản) đã chính thức thông báo kí kết hợp tác, công bố hình ảnh thương hiệu hoàn toàn mới của Bệnh viện Hoàn Hảo Keimeikai. Đây là một cột mốc đánh dấu bước tiến vượt trội của bệnh viện Hoàn Hảo Keimeikai.

Bệnh viện Hoàn Hảo được thành lập vào năm 2006, cung cấp những dịch vụ về y tế, sức khỏe với chi phí hợp lý cho cộng đồng cư dân tại tỉnh Bình Dương, quận Thủ Đức và các khu vực lân cận.

 Ông Hiroyuki Matsunaga - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàn Hảo Keimeikai phát biểu tại lễ công bố

Để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao, tháng 11 năm 2018, bệnh viện Hoàn Hảo đã ký kết hợp tác với Tập đoàn Keimeikai – một tập đoàn y tế hàng đầu từ Nhật Bản để nâng cao chất lượng điều trị, chất lượng dịch vụ và cơ sở hạ tầng. Được biết, Keimeikai đã có 3 bệnh viện và 6 phòng khám chất lượng Nhật Bản, hiện đang hoạt động hiệu quả.

Ban Giám đốc bệnh viện Hoàn Hảo Keimeikai

Bên cạnh đó, bệnh viện Hoàn Hảo còn ký kết hợp đồng hợp tác với Tập đoàn CUC (Change Until Change Inc) – một đơn vị giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn quản trị và hỗ trợ vận hành cho các bệnh viện, phòng khám tại Nhật Bản. CUC được xem như cầu nối xây dựng mối quan hệ hợp tác thuận lợi giữa bệnh viện Hoàn Hảo và Tập đoàn y tế Keimeikai.

BV HH Keimeikai được đầu tư thiết bị y tế hiện đại

BV HH Kemeikai Với tiêu chí phục vụ bệnh nhân: Trao hy vọng bằng cả trái tim

Với bề dày kinh nghiệm của Tập đoàn CUC, Bệnh viện Hoàn Hảo Keimeikai sẽ được đầu tư mới toàn bộ trang thiết bị y tế hiện đại theo quy chuẩn của y tế Nhật Bản. Định hướng và mục tiêu của Bện viện Hoàn Hảo Keimeikai là áp dụng trí tuệ nhân tạo trong chẩn đoán bệnh; Chẩn đoán bện từ xa cho chăm sóc ban đầu; Ứng dụng điện thoại để theo dõi tình trạng bệnh nhân; Tối ưu hóa kiểm tra sức khỏe cho doanh nghiệp; Sử dụng robot trong phục hồi chức năng; Hợp tác nhân sự – Hợp tác với Trường Đại Học Y Tế Quốc Gia Nhật Bản.

Tin, ảnh: Tú Anh – Kim Nhạn

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam