Xu hướng đầu tư second home trong tổ hợp IR tại Phan Thiết

Bất động sản | 08:00:00 13/12/2019

Sở hữu căn hộ biển sở hữu lâu dài tại những tổ hợp Integrated Resort (IR) khu vực Phan Thiết, Mũi Né, Kê Gà (Bình Thuận), nhà đầu tư không chỉ được làm chủ chuỗi tiện ích khổng lồ mà còn được cộng hưởng các giá trị gia tăng hấp dẫn trong tương lai.

Phan Thiết, Mũi Né, Kê Gà... gia nhập đường đua bất động sản

Thời gian gần đây, các thị trường mới nổi như Phan Thiết, Mũi Né, Kê Gà... cũng gia nhập đường đua bất động sản cùng những “đàn anh kỳ cựu” như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc,… bằng các siêu dự án có quy mô tầm cỡ. Tiêu biểu tại Kê Gà - cửa ngõ thủ phủ resort Phan Thiết, Tập đoàn Nam Group đã ra mắt tổ hợp du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay với quy mô lên đến 90ha, sở hữu vị trí vàng trên mặt tiền tuyến đường biển quốc gia 719B và ôm trọn 1,7km bờ biển riêng biệt trong vịnh Hòn Lan.

Một dự án nghỉ dưỡng ven biển với vòng đu quay trên không
Tiếp nối “cuộc chơi lớn” cùng Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc,… thị trường mới nổi như Phan Thiết,
Mũi Né, Kê Gà gia nhập đường đua bằng các siêu dự án có quy mô tầm cỡ

Dự án tích hợp 12 phân khu tiện ích cao cấp được quy hoạch đồng bộ, bài bản có thể đáp ứng nhu cầu du lịch, trải nghiệm của mọi đối tượng du khách như: trung tâm thể thao biển, tổ hợp nhà phố thương mại, tổ hợp căn hộ biển, Thanh Long Lagoona, Thanh Long Avenue, resort 5 sao, cảng du thuyền quốc tế,…

Du khách yêu thích cảm giác mạnh sẽ có dịp trải nghiệm các bộ môn thể thao biển đặc trưng tại trung tâm thể thao biển lớn nhất Việt Nam tiêu chuẩn quốc tế như dù lượn, thuyền kayak, lặn biển, cano biển, moto biển, chèo ván sub, lướt ván buồm, bóng chuyền bãi biển,... với sự quản lý, vận hành của tập đoàn H2O Sports Hawaii (Mỹ).

Hình ảnh 3 người đàn ông đang chơi lướt sóng trên biển
Du khách yêu thích cảm giác mạnh trải nghiệm các môn thể thao biển đặc trưng tại
trung tâm thể thao biển lớn nhất Việt Nam tiêu chuẩn Quốc tế

Trước đó, chuyên gia người Mỹ - đại diện tập đoàn H2O Sports Hawaii trong chuyến khảo sát thực địa tại Thanh Long Bay đã thốt lên rằng: “Nơi đây không khác gì Hawaii của 10 năm về trước, phải thừa nhận rằng các bạn đang sở hữu vịnh biển rất lý tưởng, nó làm tôi nhớ đến tổ hợp Ko Olina - nơi mệnh danh là khu nghỉ mát tốt nhất Hawaii năm 2015 với bờ biển thoải, nông vừa phải”.

Nhanh nhạy nắm bắt lợi thế, Thanh Long Bay tiếp tục kiến tạo hệ thống bãi biển Lagoona được bao bọc bởi hệ thống kè mềm, mang ấn tượng độc bản Hawaii tại Việt Nam. Bờ biển lộng gió, những dải cát lượn cong, trắng mịn, có dốc thoải vừa đủ, sẵn sàng mang đến cho du khách không gian gian nghỉ dưỡng bình yên bên gia đình và bạn bè.

Đặc biệt, tổ hợp IR không thể thiếu các hoạt động giải trí về đêm. Thiên đường ẩm thực, âm nhạc, các vũ hội giải trí, trình diễn ánh sáng, sự kiện nghệ thuật đường phố, trung tâm thương mại, beer club, pub,… sẽ đồng loạt diễn ra hàng đêm, kéo dài đến sáng hôm sau. Sắp tới, du khách không cần đến Las Vegas, Paris hay Amsterdam,… trải nghiệm “du lịch đêm”. Tất cả sẽ hình thành tại phân khu nhà phố thương mại biển Thanh Long Bay, nơi có phố Tây náo nhiệt biểu trưng cho chuỗi hoạt động giải trí đêm xứng tầm đẳng cấp, là nơi sẽ thắp sáng trời đêm thủ phủ du lịch mới - Kê Gà.

Một khu phố về đêm với đông đúc người qua lại
Khu nhà phố thương mại biển, nơi biểu trưng cho chuỗi dịch vụ xứng tầm
đẳng cấp hoạt động suốt 24/24, thắp sáng đêm Kê Gà

Căn hộ biển sở hữu lâu dài Wyndham Coast - đầu tư sinh lợi hấp dẫn

Thanh Long Bay hiện đang trình làng phân khu căn hộ biển sở hữu lâu dài Wyndham Coast, mang đến đặc quyền tận hưởng hàng nghìn tiện ích trọn gói cho chủ nhân. Thanh Long Bay có thể đáp ứng toàn diện các nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng, thể thao biển đến ẩm thực và vui chơi giải trí chất lượng cao trong không gian khép kín của tổ hợp Integrated Resort (IR). 

Khuôn viên một dự án nghỉ dưỡng ven biển với nhiều hồ vơi và cây xanh
 Căn hộ biển Wyndham Coast nằm trong tổ hợp du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng & thể thao biển
quy mô 90ha, cộng hưởng giá trị từ 12 phân khu tiện ích đỉnh cao

Đặc biệt, Wyndham Coast không chỉ là căn hộ để ở, mà còn là tài sản được bảo chứng quyền sử dụng lâu dài với pháp lý hoàn chỉnh. Nằm trong quần thể kiến trúc độc đáo, tầm nhìn hướng biển mang đậm phong cách kiến trúc miền nhiệt đới, căn hộ biển sở hữu lâu dài Wyndham Coast vừa có thể cho thuê, vừa để nghỉ dưỡng như một second home đúng nghĩa, đồng thời cũng là giải pháp tích lũy tài sản thông minh và bền vững trong tương lai.

Theo thông tin từ DKRA Vietnam - tổng đại lý tiếp thị & phân phối dự án, 100% căn hộ biển Wyndham Coast được bàn giao nội thất hoàn thiện cao cấp, thanh toán đợt đầu tiên chỉ từ 138 triệu đồng, tương đương 10% giá trị. Đặc biệt, trong 4 năm liên tiếp tỷ lệ thanh toán chỉ còn 3%/3 tháng, khoảng gần 14 triệu/tháng và ngân hàng cam kết cho vay 70% trong 25 năm.

Một dự án nghỉ dưỡng ven biển với công trình nhạc nước lung linh sắc màu
 Sở hữu 100% căn hộ biển sở hữu lâu dài chỉ với 138 triệu đồng thanh toán
đợt đầu tiên, tương đương 10% giá trị

Để đảm bảo chất lượng và đem đến tiện ích đỉnh cao chuẩn 5 sao cho khách hàng, tập đoàn Nam Group ký kết hơp tác với hai thương hiệu danh tiếng trên thế giới là Wyndham (Mỹ) và Accor (Pháp) quản lý và vận hành khi dự án đi vào hoạt động. 

Các căn hộ biển sở hữu lâu dài tại Thanh Long Bay không chỉ có tiềm năng sinh lời tối ưu của sản phẩm second home hiện đại mà còn được cộng hưởng giá trị từ hệ thống tiện ích mang tầm tổ hợp, hứa hẹn đem đến cho khách hàng cơ hội đầu tư sáng giá cùng giải pháp tích lũy tài sản bền vững.

Nguyên Vi

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam