Hội nghị Hội đồng Chung tuyển Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân Trẻ tiêu biểu 2019

Doanh nhân, Hội nhập | 21:35:00 14/12/2019

TNV - Chiều 12/12, Hội nghị Hội đồng Chung tuyển Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân Trẻ tiêu biểu 2019 đã được tổ chức thành công tại Tòa nhà Eurowindow, số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

  Biểu quyết để bình chọn ra Top 10 Sao Đỏ - Doanh nhân Trẻ tiêu biểu


Hội đồng gồm các thành viên đại diện Hội LHTN Việt Nam, Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, CLB Doanh nhân Sao Đỏ và cơ quan truyền thông.

Chủ tịch Hội đồng là anh Nguyễn Anh Tuấn – Tân Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam. Nhân dịp này, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam – Đặng Hồng Anh và Chủ tịch CLB Doanh nhân Sao Đỏ - Nguyễn Cảnh Hồng đã có những bó hoa tươi thắm chúc mừng anh Nguyễn Anh Tuấn vừa đắc cử Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam khóa VIII.

Hội đồng bình chọn trên cơ sở nghiên cứu hồ sơ, bảng tổng hợp thông tin, số liệu do Văn phòng Trung ương Hội DNT cung cấp để xem xét, thảo luận về các ứng viên dựa trên bộ tiêu chí bình xét gồm nhóm tiêu chí cá nhân và nhóm tiêu chí doanh nghiệp. Các quyết định của Hội đồng chỉ có giá trị khi được 50% tổng số thành viên Hội đồng tham dự Hội nghị nhất trí.

Hội đồng đã thống nhất bình chọn được 99 Doanh nhân Trẻ tiêu biểu 2019 qua hình thức biểu quyết từng trường hợp của ứng viên.

Trong danh sách 99 ứng viên này, Hội đồng cũng đã thông qua hình thức biểu quyết để bình chọn ra một Sao Đỏ danh dự là người sáng lập Imagtor - chị Nguyễn Thị Vân - người mắc chứng teo cơ tủy sống từ nhỏ, phụ thuộc hoàn toàn vào người khác trong sinh hoạt cá nhân, cơ thể chưa bao giờ hết đau nhức, chỉ ngủ được vào 3 giờ sáng mỗi ngày nhưng vừa được Forbes Việt Nam vinh danh là 1 trong 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019.

Trải qua 4 vòng bỏ phiếu kín cho bình chọn TOP10, Hội đồng đã bình chọn được 10 doanh nhân ưu tú đạt giải Sao Đỏ 2019. Lễ kỷ niệm 20 năm Giải thưởng Sao Đỏ và Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân Trẻ Việt Nam tiêu biểu sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và truyền hình trực tiếp trên VTV6 vào 20h00 ngày 18/12/2019.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam