Hà Nội: Nissan Navara xảy ra va chạm với xe sang Porsche Panamera tại ngã tư

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:23:38 15/12/2019

"Nụ hôn" của chiếc xe bán tải Nissan Navara vào bên hông xe sang Porsche Panamera tại ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Minh Giám khiến cả hai xe hư hỏng nặng. Đây là tai nạn thứ 2 của chiếc Porsche Panamera này với xe bán tải chỉ trong vòng 3 ngày.

Vào lúc 2 giờ 30 phút sáng nay, ngày 15 tháng 12 năm 2019, tại ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Minh Giám, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe bán tải Nissan Navara và chiếc xe sang Porsche Panamera đời mới đã khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Hiện trường vụ tai nạn xe bán tải Nissan Navara với Porsche Panamera vào rạng sáng nay

Hiện trường vụ tai nạn xe bán tải Nissan Navara với Porsche Panamera vào rạng sáng nay. Ảnh: Anh Tuấn

Hiện chưa có nhiều thông tin về vụ tai nạn này, những hình ảnh tại hiện trường cho thấy, chiếc xe bán tải Nissan Navara tông vào bên hông xe Porsche Panamera. Vụ tai nạn này làm cả chiếc xe bán tải và Porsche Panamera hư hỏng khá nặng nề.

Về phần thiệt hại của xe bán tải Nissan Navara, dễ dàng thấy nắp capô móp méo, cản va trước và lưới tản nhiệt bể. Do bị xe bán tải tông vào bên hông xe nên rất có thể, cửa xe ghế phụ của chiếc Porsche Panamera bị móp, một gương chiếu hậu bị hỏng.

Cả hai xe đều bị thiệt hại khá nghiêm trọng

Cả hai xe đều bị thiệt hại khá nghiêm trọng. Ảnh: Anh Tuấn

Trước đó, chiếc Porsche Panamera này đã xảy ra va chạm với xe bán tải Ford Ranger tại Hà Nội

Trước đó, chiếc Porsche Panamera này đã xảy ra va chạm với xe bán tải Ford Ranger tại Hà Nội. Ảnh: OFFB

Được biết, trước khi xảy ra tai nạn với xe bán tải Nissan Navara vào rạng sáng nay, chiếc Porsche Panamera này đã từng bị bắt gặp xảy ra va chạm với một xe bán tải khác vào ngày 13 tháng 12. Vụ tai nạn này làm dàn áo bên hông đầu xe của chiếc Porsche Panamera bị xước và móp nhẹ.

Như vậy, chỉ trong vòng 3 ngày, chiếc xe sang Porsche Panamera này đã xảy ra hai vụ tai nạn với các xe bán tải. Giá xe Porsche Panamera thế hệ mới tại Việt Nam được phân phối chính hãng từ 5,31 tỷ cho đến 12,31 tỷ đồng.

Hiện trường vụ tai nạn của Porsche Panamera và xe máy tại Hà Nội vào tối ngày 8 tháng 12
Hiện trường vụ tai nạn của Porsche Panamera và xe máy tại Hà Nội vào tối ngày 8 tháng 12
Thiệt hại của chiếc xe sang Porsche Panamera
Thiệt hại của chiếc xe sang Porsche Panamera

Đây không phải là vụ tai nạn đầu tiên của Porsche Panamera tại Việt Nam, trước đó, vào tối ngày 8 tháng 12 năm 2019, tại Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa một chiếc xe máy và ô tô hạng sang Porsche Panamera đời cũ. Thông tin ban đầu cho hay, người điều khiển chiếc xe sang Porsche Panamera đời cũ đã giảm tốc độ để chuẩn bị cho xe tấp vào lề đường. Đúng lúc này, một người đàn ông lớn tuổi điều khiển chiếc xe máy đã không giữ khoảng cách an toàn với xe đi trước nên tông vào đuôi chiếc Porsche Panamera.

Đáng chú ý là sau khi gây ra vụ tai nạn, người đàn ông đã ngủ gục trên chiếc xe máy của mình. Khi bị một người đi trên chiếc xe Porsche Panamera quay lại và cho rằng mình say xỉn, người đàn ông đã bảo hãy thông cảm cho ông. Màn đối đáp của người đàn ông say xỉn điều khiển xe máy và người phụ nữ quay video kết thúc bằng câu ông đi say xỉn rồi đâm vào người khác thì sao. Gọi công an ra mà giải quyết. Sau khi chia sẻ đoạn video này lên mạng xã hội, người phụ nữ quay video cho biết công an có ra giải quyết và sau đó mình đã cho người đàn ông này di chuyển.

Xe máy tông vào đuôi xe Porsche Panamera Turbo S tại khu đô thị Sala, quận 2, Tp.HCM
Xe máy tông vào đuôi xe Porsche Panamera Turbo S tại khu đô thị Sala. Ảnh: OFFB
Thiệt hại của chiếc Porsche Panamera Turbo S và xe máy sau vụ tai nạn
Thiệt hại của chiếc Porsche Panamera Turbo S và xe máy sau vụ tai nạn. Ảnh: OFFB

Trước đó, vào tối ngày 28 tháng 10 năm 2019, tại khu đô thị Sala, quận 2, Tp.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa chiếc xe máy mang nhãn hiệu Honda Wave Alpha và ô tô hạng sang Porsche Panamera Turbo S khiến không ít cộng đồng mạng lo lắng cho người điều khiển xe máy.

Hiện chưa có nhiều thông tin từ vụ tai nạn này, nhưng một số nhân chứng có mặt ở hiện trường cho hay, nam thanh niên điều khiển chiếc Honda Wave Alpha mang biển số của tỉnh Bạc Liêu đã không làm chủ được tốc độ nên xảy ra va chạm phía sau đuôi xe Porsche Panamera Turbo S.

Hậu quả vụ tai nạn là chiếc Porsche Panamera Turbo S bị móp cản va sau, biển số xe cũng bị biến dạng. Về phần thiệt hại của chiếc xe máy Honda Wave Alpha, xe bị bể bửng, nhưng rất may mắn là vụ tai nạn này không xảy ra thương vong nào về người. Hiện vẫn chưa rõ người chạy chiếc Porsche Panamera Turbo S có bắt đền nam thanh niên điều khiển xe máy hay không. Chiếc Porsche Panamera Turbo S gặp nạn vào tối qua thuộc phiên bản cũ. Lúc mới về Việt Nam, chiếc xe này có giá bán lên đến 10,535 tỷ đồng.

Chiếc xe máy Honda Airblade tông trúng chiếc Porsche Panamera từ phía sau
Honda Airblade tông trúng chiếc Porsche Panamera từ phía sau (ảnh: Oto+)

Đây không phải là vụ tai nạn hiếm hoi giữa xe máy của Honda với ô tô hạng sang Porsche Panamera, vào ngày 5/6/2019, trên đường Ô Chợ Dừa thuộc địa phận quận Đống Đa, Hà Nội, đã xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa chiếc xe máy Honda Airblade và Porsche Panamera đời mới dẫn đến chiếc Porsche Panamera bị xước ở phía sau.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế điều khiển chiếc Porsche Panamera đã xuống xe để thương lượng về chuyện đền bù với người đàn ông đi xe máy. Theo một số nguồn tin, người điều khiển chiếc Porsche Panamera đã yêu cầu người đàn ông đi xe máy trả số tiền sửa xe 50 triệu đồng. Cũng theo người lái chiếc Porsche Panamera, chiếc xe này chưa được mua bảo hiểm.

Hiện trường vụ tai nạn của chiếc  Porsche Panamera và xe máy Honda Wave
Vụ tai nạn của Porsche Panamera và Honda Wave ở Hà Nội. Ảnh: Du Nguyễn
Thiệt hại của chiếc xe máy khá nặng nề
Thiệt hại của chiếc xe máy khá nặng nề. Ảnh: Hoàng Nguyễn

Chưa hết, trưa ngày 29/4/2019, một vụ tai nạn giao thông xảy ra ở khu đô thị Pháp Vân, Thanh Trì, Hà Nội giữa chiếc xe máy mang nhãn hiệu Honda Wave và xe sang Porsche Panamera khiến cả hai phương tiện này hư hỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên chạy xe máy Honda Wave màu xám đang chở theo một bạn gái lưu thông trên đường phố đã không làm chủ được tốc độ và bất ngờ tông vào chiếc xe sang Porsche Panamera tại ngõ 15 Ngọc Hồi, khu đô thị Pháp Vân.

Đèn pha của chiếc Porsche Panamera bể
Đèn pha của chiếc Porsche Panamera bể. Ảnh: OFFB
Cảnh sát giao thông nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn
Cảnh sát giao thông nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hoàng Nguyễn

Vụ tai nạn này khiến 2 người đi trên xe máy ngã xuống đường nhưng chỉ bị trầy xước nhẹ. Trong khi đó, chiếc Honda Wave và xe sang Porsche Panamera lại bị thiệt hại khá nghiêm trọng. Những hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, dàn áo bên hông đầu xe phía bên tài của chiếc Porsche Panamera bị xé toạc ra, đèn pha bị bể, thiệt hại ước tính hơn 130 triệu đồng. Trong khi đó, chiếc Honda Wave gãy trục, rơi bánh xe trước và bể dàn áo.

Tại hiện trường vụ tai nạn còn xuất hiện nhiều mảnh vỡ của dàn áo chiếc Honda Wave hay gương xe máy nằm rải rác dưới mặt đường. Sau vụ tai nạn, cảnh sát giao thông cũng nhanh chóng có mặt ở hiện trường để giải quyết vụ việc.Một số nhân chứng cho hay, chủ xe Porsche Panamera không yêu cầu nam thanh niên chạy Honda Wave phải chi trả tiền sửa chữa xe cho mình.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam