Ra mắt phiên bản đồng hồ đặc biệt Orient 1010

Doanh nhân, Hội nhập | 08:40:00 15/12/2019

TNV - Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, với sự trân trọng dành cho lịch sử của Hà Nội cùng với sự yêu quý đối với người dùng tại Việt Nam, công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh phối hợp cùng thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản Orient giới thiệu phiên bản đồng hồ đặc biệt với tên gọi Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ.

Orient 1010 sở hữu điểm nhấn trên mặt số là logo Khuê Văn Các - biểu tượng của Hà Nội, đồng thời là biểu tượng của văn hiến và đỉnh cao tri thức, cùng với đó là dòng chữ 1010 years Thang Long - Ha Noi. Ở mặt sau của Orient 1010 là hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, giống như một lời khẳng định về chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam.

Orient 1010 được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản với chứng nhận Made in Japan cùng dòng chữ Special Edition ở mặt đáy. Orient 1010 ra mắt người dùng Việt Nam với 03 phiên bản. Trong đó, 02 phiên bản dành cho nam với hai lựa chọn màu sắc là vỏ vàng, mặt trắng, dây da nâu và vỏ thép, mặt xanh, dây da xanh. 01 phiên bản dành cho nữ với vỏ vàng, mặt trắng, dây da nâu. Sản phẩm đi kèm với hộp đựng chế tác từ chất liệu gỗ cao cấp, được in lên dòng chữ “ 1010 years Thang Long - Ha Noi”. Hơn cả một chiếc đồng hồ, với những ý nghĩa tuyệt vời, Orient 1010 sẽ là món quà hoàn hảo dành cho những người yêu Hà Nội, yêu Việt Nam.

Song song với sự kiện ra mắt Orient 1010, Orient phối hợp cùng Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức trao giải cuộc thi ảnh Hà Nội với chủ đề Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ. Cuộc thi đã quy tụ được hàng nghìn nhiếp ảnh gia, hàng chục nghìn tác phẩm dự thi với những bức ảnh là các góc nhìn đặc sắc về Hà Nội. Trải qua các vòng chấm điểm, ban tổ chức đã lựa chọn được những tác phẩm tiêu biểu nhất, thể hiện rõ được những nét đẹp của thủ đô Hà Nội, vùng đất rồng bay nghìn năm văn hiến.

Cùng với màn ra mắt Orient 1010, tại sự kiện, Tân Hải Minh cũng đã giới thiệu với người yêu đồng hồ phiên bản đồng hồ giới hạn Frederique Constant Worldtimer Manufacture - Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ (gọi tắt là Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020). Đây là lần đầu tiên, thương hiệu đồng hồ hàng đầu Thụy Sỹ và thế giới Frederique Constant sản xuất một phiên bản giới hạn dành cho một thị trường cụ thể. Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 được sản xuất tại nhà xưởng của Frederique Constant tại Geneve, Thụy Sỹ, dựa trên nguyên mẫu của dòng sản phẩm Worldtimer cực kỳ thành công trong bộ sưu tập Manufacture cao cấp nhất của thương hiệu này. Với sự xuất hiện của hai thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trên đĩa xoay giờ thế giới, hoa văn trống đồng nơi mặt đáy, số lượng giới hạn chỉ 90 chiếc trên toàn thế giới, những chất liệu cao cấp nhất như vỏ thép không gỉ 316L và dây đeo da cá sấu, Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 sẽ là mẫu đồng hồ tuyệt hảo dành cho các doanh nhân Việt cũng như cho thấy vị thế ngày càng lên của Việt Nam trong quan hệ với quốc tế.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam