Trung vệ Bùi Tiến Dũng tậu SUV sang tiền tỷ Mercedes-Benz GLC tặng bà xã xinh đẹp

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 17:36:37 15/12/2019

Sau khi sinh hạ cô con gái đầu lòng cách đây gần 2 tháng, bà xã Khánh Linh đã được trung vệ Bùi Tiến Dũng tặng chiếc Mercedes-Benz GLC 300 trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gây xôn xao khi tậu một chiếc xe sang "đập hộp" để tặng cho bà xã Khánh Linh. Trước đó khoảng gần 2 tháng, Khánh Linh đã sinh cho Tiến Dũng cô con gái đầu lòng với tên gọi ở nhà là bé Sushi.

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng đi nhận chiếc xế hộp mới tậu

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng đi nhận chiếc xế hộp mới tậu

Qua những hình ảnh được chia sẻ trên mạng, có thể thấy chiếc xe mà trung vệ sinh năm 1995 này tặng cho vợ mang thương hiệu Mercedes-Benz GLC 300. Tại Việt Nam, một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 như thế này hiện có giá khởi điểm 2,289 tỷ đồng.

Đây là món quà mà Tiến Dũng tặng cho bà xã

Đây là món quà mà Tiến Dũng tặng cho bà xã

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng

Chiếc SUV hạng sang mà trung vệ Tiến Dũng tặng cho bà xã xinh đẹp được sơn màu đỏ bắt mắt. Bên trong xe là không gian nội thất bọc da màu đen sang trọng và thanh lịch.

Trung vệ 24 tuổi ngồi thử vào bên trong chiếc xe mới

Trung vệ 24 tuổi ngồi thử vào bên trong chiếc xe mới

Nguồn cung cấp sức mạnh cho chiếc Mercedes-Benz GLC 300 này là khối động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 9 cấp  9G-TRONIC và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic.

Trước trung vệ hiện đang chơi cho CLB Viettel này, thủ môn cùng tên là Bùi Tiến Dũng cũng đã được tặng một chiếc SUV sang Mercedes-Benz GLC. Thông tin về món quà giá trị này được tiết lộ ngay trước thời điểm diễn ra trận chung kết bóng đá nam Sea Games 30.

Ngoài ra, còn có một cầu thủ trẻ khác cũng đã tậu Mercedes-Benz GLC vào hồi cuối tháng 10 năm nay, đó là Duy Mạnh. Trung vệ này cùng bạn gái đã sắm chiếc Mercedes-Benz GLC 300 giống như món quà mà Bùi Tiến Dũng tặng cho vợ.

Có vẻ như Mercedes-Benz GLC hiện là dòng xe được khá nhiều người nổi tiếng ở Việt Nam lựa chọn như nam ca sỹ Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Yến Chibi, nữ ca sỹ Phạm Quỳnh Anh hay Á hậu Trà Giang. Điều này cũng không có gì lạ vì Mercedes-Benz GLC hiện cũng là dòng xe chủ lực của thương hiệu ngôi sao 3 cánh tại thị trường Việt Nam.

Tính đến tháng 7/2019, đã có khoảng 8.000 chiếc Mercedes-Benz GLC được bán cho khách hàng Việt Nam. Đây là thành quả mà dòng SUV hạng sang này đạt được sau hơn 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Ảnh: Xuân Hoàn

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam