TTB - tự hào ông Phùng Văn Bộ top 10 sao đỏ Việt Nam 2019

Doanh nhân, Hội nhập | 11:32:00 19/12/2019

TNV - Ngày 18/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung Ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm và trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019.Ông Phùng Văn Bộ - Chủ tịch Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group)tự hào khi là một trong những doanh nhânViệt Nam tiêu biểu chinh phục thành công giải thưởng Sao Đỏ 2019.

Lễ kỷ niệm 20 năm & Trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019.

Với chủ đề " Vươn Cao Khát Vọng Việt", Lễ kỷ niệm 20 năm & Trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 đã diễn ratại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.Giải thưởng Sao Đỏ là giải thưởng cao quý do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân là doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho doanh nghiệp và xã hội.

Tập đoàn Tiến Bộlà một trong những doanh nghiệp trẻ xuất sắc, có thực lực và tiềm năng lớn không chỉ được các nhà đầu tư, tổ chức, doanh nghiệp khác đánh giá cao mà còn được Đảng và Nhà nước ghi nhận bởi những giải thưởng cao quý đã được trao tặng. Tiếp tục trên con đường cống hiến hết mình vào sự nghiệp xây dựng đất nước, ông Phùng Văn Bộ - Chủ tịch HĐQT công ty tự hào khi nhận được giải thưởng Top 10 Sao ĐỏDoanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019.

Ông Phùng Văn Bộ - Chủ tịch HĐQT TTB Group vinh dự nhận được giải thưởng Top 10
Sao Đỏ -
Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019.

Các doanh nhân trẻ được trao giải thưởng đều là những tấm gương tiêu biểu, đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam trí tuệ, năng động, những hình mẫu doanh nhân trẻ trong hội nhập kinh tế quốc tế. Năm 2019, top 100 doanh nhân trẻ đoạt giải đã tạo ra doanh thu 109.000 tỉ đồng trong năm 2018, đạt lợi nhuận gần 7.000 tỉ đồng. Riêng doanh thu của top 10 Sao đỏ tạo ra là 55.000 tỉ đồng, đạt lợi nhuận 3.572 tỉ đồng, nộp ngân sách 2.427 tỉ đồng, giải quyết việc làm cho 36.000 lao động.Riêng doanh nghiệp của 10 Sao Đỏ năm 2019 đã tạo ra doanh thu 53 ngàn tỷ đồng năm 2018, đạt lợi nhuận 3.559 tỷ đồng, nộp ngân sách 2.407 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 33900 lao động.

Một công ty muốn thành công và phát triển thịnh vượng thì không thể thiếu người thủ lĩnh đứng đầu chỉ đạo và đưa ra chiến lược xây dựng công ty. TTB Group một trong những Tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực bất động sản có được thành công như hôm nay là nhờ một phần lớn lao của ông Phùng Văn Bộ - Chủ tịch HĐQT của công ty. TTB Group là đứa con tinh thần đầy tâm huyết của ông Phùng Văn Bộ, nơi đây chứa đựng tất cả niềm đam mê, khao khát chinh phục lĩnh vực kinh doanh mới mẻ đầy thách thức này. Với rất nhiều dự án khu chung cư tầm trung chất lượng, đã cung ứng ra thị trường khoảng 2000 căn hộ, giải quyết được nhu cầu thiết hụt nhà ở cho người dân. Các dự án của TTB Group với chính sách ưu đãi, hỗ trợ tối đa cho người dân sớm có nhà ở, có chốn an cư đề đi về. Với những thành quả đạt được đã chứng minh một phần nào năng lực vượt trội, bản lĩnh kiên cường qua thời gian của ông.

Dự án khu chung cư Green City Bắc Giang – một trong những dự án trọng điểm của TTB Group.

Giải thưởng Sao Đỏ 2019 là một trong những giải thưởng cao quý, trở thành biểu tượng tự hào của các thế hệ Doanh nhân trẻ Việt Nam, được Đảng, Nhà nước, cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội đánh giá cao. Việc Ông Phùng Văn Bộ - Chủ tịch HĐQT TTB Group chinh phục thành công giải thưởng Top 10 Sao Đỏ Doanh nhân tiêu biểu 2019 là minh chứng cho quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, cống hiến hết mình vì sự nghiệp xây dựng đất nước của Tập đoàn Tiến Bộ nói chung và ông Phùng Văn Bộ nói riêng. Qua đó góp phần khơi dậy tinh thần lập thân, lập nghiệp kiến quốc của tuổi trẻ Việt Nam.

 

Với tất cả những gì đã trải qua, TTB Group tự hào là Tập đoàn vững mạnh hàng đầu khu vực Đông Bắc Bộ, xứng đáng với những giải thưởng mà Nhà nước trao tặng, tự tin đứng vững trên những chặng đường phát triển phía trước. TTB Group là một minh chứng sống cho việc chinh phục thành công nhờ vào việc vượt qua khó khăn, đối mặt thử thách./.

T.B

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam