Phát sốt với màn hóa thân nghề nghiệp mơ ước của học sinh trường Song ngữ Quốc tế Horizon tại Hà Nội

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 10:04:00 24/12/2019

TNV - Vừa qua, trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã tổ chức sự kiện cho học sinh hóa thân vào nghề nghiệp mà các em yêu thích. Đây là một trong những hoạt động thực tế thường xuyên được nhà trường tổ chức.

 

Những “chàng lính nhí” đang tập sơ cứu

Trong thời gian buổi lễ, các học sinh đã có cơ hội làm những công việc mình yêu thích. Nhiều học sinh chọn làm bác sĩ, cô giáo, MC truyền hình và cả nhà thiết kế thời trang. Các học sinh tỏ ra thích thú và hết mình hòa vào sự kiện một cách đầy chuyên nghiệp và cá tính.

Học sinh hóa thân làm “siêu mẫu nữ”

Một học sinh khác tỏa sáng trong vai trò “siêu mẫu nam”

Đại diện trường Song ngữ Quốc tế Horzon chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng những hoạt động như thế này sẽ rất có ích cho các em. Đây là cơ hội để các em có thể trải nghiệm với nghề nghiệp mà mình mơ ước để có thể đưa ra lựa chọn nghề nghiệp phù hợp trong tương lai. Đây cũng là hoạt động hiện thực hóa tiêu chí lấy học sinh làm trung tâm của hoạt động dạy học mà chúng tôi theo đuổi trong thời gian qua”.

Khoảnh khắc thăm khám bệnh nhân của một “bác sĩ nhí”

Những “MC truyền hình nhí” chuyên nghiệp trong trường quay

Kết thúc sự kiện, ngoài tâm lý hào hứng, các học sinh cũng đã rút được nhiều kinh nghiệm cho bản thân để chuẩn bị cho hành trang tốt nhất ở tương lai. 

Huy Hoàng

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam