Sao Mai Diệu Ly ra mắt MV Giáng sinh tặng người yêu

Giải trí, Văn hóa | 09:03:00 24/12/2019

Mai Diệu Ly phát hành MV mới có tên “Nhớ mùa Noel”, một sáng tác của nhạc sĩ Đài Phương Trang nhân mùa Giáng sinh 2019.

Mai Diệu Ly chia sẻ, đây là năm đầu tiên cô thực hiện MV nhân dịp Noel vì bình thường rất ngại “đua chen” với thị trường MV tưng bừng mùa Giáng sinh.

Năm nay, Mai Diệu Ly quyết định “liều” quay và phát hành MV ca khúc “Nhớ mùa Noel” để dành tặng người yêu, nhằm ghi nhớ những khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu, cùng nhau háo hức chờ đợi những ngọt ngào khi đón Giáng sinh và năm mới sang.

Mai Diệu Ly trong MV "Nhớ mùa Noel".

“Người yêu đã cho tôi những cảm nhận đặc biệt về mùa Giáng sinh, vì vậy, tôi muốn dành tặng anh MV này. Tôi cũng hy vọng, MV được thể hiện với tình cảm tha thiết và tình yêu nồng nàn sẽ trở thành một món quà ngọt ngào trong mùa Giáng sinh cho các cặp tình nhân khác” - Mai Diệu Ly chia sẻ.
Ca khúc “Nhớ mùa Noel” được xem là một trong những ca khúc bất hủ của nhạc Việt về Giáng sinh, đã được rất nhiều ca sĩ thuộc nhiều thế hệ thể hiện.

Mai Diệu Ly thích ca khúc này vì nó là một trong số ít những ca khúc Giáng sinh có đủ đầy niềm hân hoan, tình yêu nồng nàn, hạnh phúc ngập tràn và mong ước kết nối yêu thương. Mai Diệu Ly cho rằng, đây thực sự là ca khúc Giáng sinh dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người trẻ tuổi, chỉ cần hát lên đã cảm nhận lấp lánh những niềm vui và sự an lành. 

Nữ ca sĩ đã làm mới ca khúc với cách hoà âm phối khí hiện đại, trẻ trung, tràn ngập yêu thương từ âm nhạc cho đến cách hát. MV cũng được chuyển tải đầy đủ sự nồng nhiệt, hân hoan và hạnh phúc trong tâm hồn mà cô đang cảm nhận./.

Thanh Vân/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam