Không còn úp mở, Văn Mai Hương công khai bạn trai trong đêm Giáng Sinh

Giải trí, Văn hóa | 09:14:00 25/12/2019

Mặc dù không hé lộ toàn bộ gương mặt nhưng bạn trai của Văn Mai Hương vẫn gây sự chú ý.

Tối 24/12, Văn Mai Hương bất ngờ công khai hình ảnh của bạn trai khi cả hai cùng đi du lịch ở Đài Loan. Mặc dù không hé lộ toàn bộ gương mặt nhưng nhiều khán giả nhận xét, bạn trai nữ ca sĩ sở hữu nụ cười tươi, đường nét thư sinh.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả thể hiện sự bất ngờ bởi dù xác nhận có người yêu cách đây không lâu nhưng Văn Mai Hương lại kín tiếng trong chuyện đời tư, cô không công khai ảnh bạn trai lên mạng xã hội.

Khi hình ảnh được chia sẻ, không ít fan hâm mộ gửi lời chúc hạnh phúc và mong Văn Mai Hương sẽ có một cuộc tình đẹp sau rất nhiều sóng gió.


Văn Mai Hương công khai ảnh bạn trai.

Văn Mai Hương sinh năm 1994, được nhiều khán giả biết đến sau khi tham gia Vietnam Idol 2010. Dù không đoạt giải Quán quân nhưng cô cũng có sự nghiệp âm nhạc nổi bật với những bài hit như Ngày chung đôi, Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ, Cầu hôn...

Sau này, cô được tin tưởng giao cho vai trò giám khảo Vietnam Idol Kids cũng như làm HLV cho vài chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí. Thế nhưng, đường tình duyên của giọng ca sinh năm 1994 lại nhiều sóng gió.

Nữ ca sĩ từng có mối tình 3 năm với ca sĩ Lê Hiếu và nhiều khán giả cho rằng, cả hai sẽ kết hôn. Là cặp đôi đũa lệch - Văn Mai Hương kém Lê Hiếu 11 tuổi nên ban đầu, cả hai không được khán giả ủng hộ nhưng sau đó, họ dần chứng minh được tình cảm của mình. Thế nhưng, chỉ 3 năm sau, Văn Mai Hương - Lê Hiếu đường ai nấy đi.

Tiếp đến, thời điểm quen bạn trai là thanh tra ngành xây dựng, Văn Mai Hương gần như biến mất khỏi thị trường âm nhạc, gác lại đam mê ca hát để toàn tâm toàn ý dành cho người yêu. Cuối năm 2017, cặp đôi chia tay vì không tìm được tiếng nói chung.

“Anh không thích tôi xuất hiện trước đám đông, không thích tôi chạy show tất bật. Anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất. Nhưng, sau hơn hết, khi tôi ngốc nghếch và tẻ nhạt trong gian bếp, chính là hình ảnh mà anh chẳng bao giờ muốn nhìn” - Văn Mai Hương kể./.

Song Anh/VTC News

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam