Tái hiện không gian Tết cổ truyền

Giải trí, Văn hóa | 05:05:00 31/12/2019

Không gian Tết giữa lòng thành phố gợi lại ký ức hàng chục năm trước, đồng thời mang tới ưu đãi cho khách mua tour du xuân tại sự kiện.

Nhằm tái hiện những nét văn hóa Tết truyền thống Việt Nam, Hiệp hội Văn Hóa Ẩm Thực Việt Nam kết hợp với Sở Du lịch TP HCM tổ chức Tết Festival trong 3 ngày 3 – 5/1/2020 tại công viên Lê Văn Tám, quận 1.

Sự kiện hướng đến tôn vinh những giá trị văn hóa Tết Việt với nhiều hoạt động như Ăn Tết - Chơi Tết – Xem Tết – Lễ Tết - Chợ Tết. Trong đó có những màn trình diễn nghệ thuật ẩm thực đến từ các đầu bếp, nghệ nhân trong và ngoài nước, hoạt động gói bánh chưng cùng hoa hậu, á hậu, nam vương; hơn 100 gian hàng trưng bày các sản vật địa phương từ nhiều vùng miền. Du khách có thể tham gia các trò chơi, hoạt động dân gian như: cà kheo, đi cầu kiều, hô bài chòi, ông đồ viết thư pháp.

Thư pháp là một trong những nét văn hóa đặc trưng của ngày Tết truyền thống. Du khách sẽ có dịp trải nghiệm
không khí tết xưa và nay, hiểu thêm về ý nghĩa của ngày Tết và các nghi thức đầu năm mới. Ảnh: Lê Quang Nhứt.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietravel, đơn vị tài trợ kim cương của sự kiện cho biết, Tết Festival 2020 sẽ là điểm khởi đầu nhằm tôn vinh nét đẹp của văn hóa và nền ẩm thực Việt, hướng tới việc đồng hành cùng ngành du lịch thu hút khách quốc tế qua các lễ hội và trải nghiệm thực tế.

Ưu đãi đến 5 triệu đồng tại gian hàng Vietravel

Nhằm mang đến cho du khách nhiều ưu đãi tour du xuân Tết Nguyên đán, Vietravel giảm giá đến 5 triệu đồng mỗi khách khi mua tour tại gian hàng của hãng. Hành trình khám phá "cung đường kim cương" Nhật Bản "Fukushima - Tochigi - Ibaraki - Tokyo - Núi Phú Sĩ" được xem là điểm nhấn trong bộ sản phẩm Vietravel giới thiệu đến du khách trong dịp này.

Đi chùa lễ Phật đầu năm đã trở thành nét đẹp truyền thống của nhiều người Việt Nam. Vì vậy, du lịch đầu xuân kết hợp hành hương, chiêm bái trở nên phổ biến, tiêu biểu như hành trình "về cội nguồn Đức Phật", chiêm bái "Tứ động tâm" tại các thánh tích Lumbini (Lâm Tì Ni), Bodh Gaya (Bồ Đề Đạo Tràng), Sarnath (vườn Lộc Uyển) và Kushinagar (Câu Thi Na). Vietravel sẽ đưa du khách qua Ấn Độ và Nepal trên chuyến bay thuê bao của hãng hàng không Việt Nam.

Bên cạnh đó, Vietravel còn mang đến cho du khách hàng trăm hành trình du xuân với mức ưu đãi một triệu đồng/khách đối với tour trong nước, 5 triệu đồng/khách đối với tour nước ngoài và 100% quà tặng hấp dẫn từ công ty và đối tác, cụ thể:

- Toàn bộ khách mua tour sẽ có cơ hội rút xin xăm, "rước" lộc đầu năm trúng 100% quà tặng Vietravel và các đối tác.

- Với mỗi 5 khách đi tour trong nước, Đông Nam Á hoặc 3 khách đi các thị trường còn lại sẽ có cơ hội thêm một lần xin xăm với những quà tặng và voucher giá trị đặc biệt.

- Với tuyến Nhật Bản, khách còn nhận ngay một túi đeo chéo du lịch tiện dụng của Trung tâm xúc tiến du lịch Nhật Bản - JNTO.

- Với tuyến Singapore, khách nhận ngay combo bao gồm túi cá nhân và bao da passport của Tổng cục DL Singapore

- Với tuyến Hàn Quốc, mỗi 5 khách sẽ nhận thêm một quạt điện cầm tay từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc

Số lượng quà tặng từ các Tổng cục Du lịch có hạn, ưu tiên cho các khách hàng thanh toán tour sớm tại gian hàng.

Theo Vietravel

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam