Thành Chung lên tiếng về các trường hợp chấn thương của U23 Việt Nam

Thể thao, Thể thao trong nước | 05:20:00 31/12/2019

Trung vệ Nguyễn Thành Chung lên tiếng về các trường hợp chấn thương của U23 Việt Nam trước buổi tập chiều 30/12.

Trước buổi tập chiều 30/12 của U23 Việt Nam, trung vệ Thành Chung đã có cuộc trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông. Đáng chú ý, hậu vệ sinh năm 1997 đưa ra những chia sẻ về tình hình chấn thương của 2 gương mặt quan trọng nơi hàng thủ là Đình Trọng và Thanh Thịnh.

“Chấn thương của Đình Trọng và Thanh Thịnh đã hồi phục, tôi nghĩ rằng họ sẽ kịp thi đấu với phong độ cao tại VCK U23 châu Á 2020.” – Thành Chung chia sẻ.

“Về cơ bản, lối chơi của U23 Việt Nam sẽ không có thay đổi nhiều so với SEA Games. Đội vẫn thi đấu dựa trên nền tảng lối chơi đã được xây dựng. Những sự thử nghiệm trong thời gian qua chủ yếu là để các cầu thủ mới bắt nhịp với lối chơi chung.” – Trung vệ này chia sẻ thêm về tình hình chuẩn bị của U23 Việt Nam.

Theo đánh giá của Thành Chung, các nhân tố mới đã hòa nhập tốt và toàn đội đã sẵn sàng cho VCK U23 châu Á. Ở trận giao hữu với Bình Dương hồi cuối tuần trước, U23 Việt Nam cũng có sự thử nghiệm khi bố trí Trọng Hùng đảm nhận vị trí chạy cánh phải.

Khi được hỏi về bản thân, Thành Chung chia sẻ rằng năm qua mình đã thi đấu khá nhiều nhưng công việc của một cầu thủ chuyên nghiệp là phải biết cách thích nghi.

“Trong năm qua, tôi cũng thi đấu khá nhiều trận, ở nhiều giải đấu và nhiều cấp độ khác nhau, từ màu áo đội tuyển cho đến CLB. Tuy nhiên, là một cầu thủ chuyên nghiệp thì chúng tôi phải thích nghi với điều đó.” – Thành Chung cho hay./.

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam