Trường Song ngữ Quốc tế Horizon và những giấc mơ “đa màu sắc”

Giáo dục | 11:45:00 31/12/2019

TNV - Tại trường Song ngữ Quốc tế Horizon các học sinh không chỉ được học tập, giảng dạy những kiến thức chuyên môn mà điều quan trọng nhất là các em được định hướng học tập theo đam mê, sở trường riêng. Từ nhiều quốc gia, nhiều châu lục trên thế giới, những giấc mơ đó luôn tràn ngập màu sắc và hy vọng.

Trong nhiều năm qua, trường Song ngữ Quốc tế Horizon luôn biết đến là một trong những môi trường đào tạo uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Một trong những phương pháp luôn được các thầy cô là lấy học sinh làm trung tâm của hoạt động giáo dục. Tính cá nhân hóa trong hoạt động giáo dục vì thế cũng được nhân lên. Mỗi một học sinh sẽ luôn có cơ hội thể hiện mình trong những hoạt động học tập tai trường.

Học sinh được trải nghiệm mô hình nghề nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Không chỉ chú trọng hoạt động học tập, tại Horizon, các hoạt động tập thể cũng liên tục được diễn ra. Thời gian gần đây, nhà trường còn tổ chức nhiều khóa huấn luyện kỹ năng mềm cho học sinh như Kỹ năng thoát hiểm và ứng phó với các tình huống khẩn cấp là một trong những ưu tiên hàng đầu. Trong mỗi giờ học, không chỉ học sinh mà giáo viên cũng là người đồng hành. Điều đó khiến cho mối quan hệ thầy trò ngày càng được gần gũi hơn.

Đa dạng hóa hoạt động đào tạo cũng là một trong những sáng kiến được trường Horizon áp dụng thành công. Các chuyến đi dã ngoại, các sự kiện cũng đã liên tục được tổ chức. Hiếm có môi trường giáo dục phổ thông nào, mà học sinh có cơ hội được thực tiễn nghề nghiệp ngay tại trường như Horizon. Học sinh được trở thành ca sĩ, nhà nghiên cứu khoa học, giáo viên và tất cả những ngành nghề các em muốn. Đây cũng là một trong những giải pháp giúp các em có thể định hướng đúng được những  nghề nghiệp mà các em có dự định theo đuổi trong tương lai.

Chia sẻ về phương pháp đào tạo của mình, đại diện trường Song ngữ Quốc tế Horizon cho rằng: “Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các em trong mọi hoạt động. Chúng tôi gọi những điều mong mỏi của các em là những giấc mơ “đa màu sắc”. Mỗi em đều mang trong mình một màu sắc đặc biệt, một giấc mơ lớn của riêng mình. Tự hào và trân quý nhất là chúng tôi đang được đồng hành cùng hành trình đó”.

Năm học vừa qua, trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã dành nhiều thành quả cao trong cả các hoạt động học thuật và thể chất. Đó là niềm vui lớn nhất của thầy cô, phụ huynh và đặc biệt của các em. Đó cũng sẽ chính là điểm nhấn trong thanh xuân của các em.

Thầy trò trường Horizon trong một giờ đọc tài liệu tại phòng đọc

Bước sang năm 2020, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, hy vọng trường Song  ngữ Quốc tế Horizon sẽ tiếp tục giành được nhiều thành quả trong hành trình biến những giấc mơ “đa sắc màu” thành sự thật.

Ngọc Tú

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam