Công ty bất động sản Thiên Ân Phát đã trả lại tiền đặt cọt cho khách hàng

TNV - Chiều ngày 30/12 tại trụ sở Công ty bất động sản Thiên Ân Phát (quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh) chủ đầu tư dự án bất động sản Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này đã được một số khách hàng đặt cọc tiền mua đất nền của dự án Bưng Ông Thoàn, tui nhiên đến nay dự án vướng mắc một số thủ tục pháp lý nên không thể triển khai được.

Lãnh đạo Công ty bất động sản Thiên Ân Phát đối thoại với khách hàng.

Tại buổi gặp gỡ khách hàng, bà Hạnh Phúc, Giám đốc Công ty bất động sản Thiên Ân Phát cho biết, công ty sang nhượng khu đất Bưng Ông Thoàn của bà Phạm Thị Liên và thực hiện thủ tục xin chuyển đổi mục đích sử dụng từ đất trồng cây lâu năm, đất trồng lúa sang đất ở đô thị đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số: CL 575446 do UBND quận 9 cấp ngày 22//6/2018. Nhưng hiện nay do sự thay đổi chính sách của Nhà nước quy định về diện tích tối thiểu được tách thửa theo quyết định 60/QĐ-UBND TP. Hồ Chí Minh có hiệu lực từ ngày 1/1/2018. Do vậy, Công ty bất động sản Thiên Ân Phát không thể hoàn thiện thủ tục pháp lý và giao đất cho khách hàng. Trước khó khăn đó, Công ty bất động sản Thiên Ân Phát đã thanh toán tiền đặt cọt cho 23 khách hàng với số tiền 32 tỷ đồng.

 Với thiện chí và tiếp tục thanh toán cho khách hàng còn lại, Công ty bất động sản Thiên Ân Phát đã đăng ký với chính quyền địa phương và thông báo đến khách hàng để tổ chức hội nghị cho khách hàng, chiều ngày 30/12/2019, sau 5 giờ trao đổi thẳng thắn hai bên đã đi đến thoả thuận như sau: Công ty bất động sản Thiên Ân Phát thanh toán tiền cọc và 20% lợi nhuận trên số tiền cọc chia thành 3 đợt. Đợt 1 thanh toán 30% vào ngày 14/1/2020; đợt 2 thanh toán 40% vào ngày 30/3/2020; đợt 3 thanh toán 30% vào ngày 28/4/2020 cho khách hàng.

                                                                                                    PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam