Cầu thủ UAE bị cấm bình luận về Việt Nam

Thể thao, Thể thao trong nước | 07:05:00 06/01/2020

Trưởng đoàn Jamal Buhandi yêu cầu các cầu thủ UAE không được phát ngôn về đối thủ trước trận ra quân giải U23 châu Á 2020.
"Chúng tôi thấy thoải mái, và đã sẵn sàng cho giải đấu sắp tới", cầu thủ Yahia Nader chia sẻ với VnExpress sau khi có mặt ở Bangkok. "Việt Nam là đội chất lượng, nhưng tôi không thể nói gì nhiều về đối thủ này. Đội có quy định phỏng vấn cần phải thông qua Trưởng đoàn Jamal Buhandi".

Cầu thủ UAE có mặt tại sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok trưa 3/1. Ảnh: Lâm Thoả

UAE nằm ở bảng D, và sẽ đá trận ra quân vào ngày 10/1 gặp đương kim á quân Việt Nam.

HLV Maciej Skorza đề nghị cho đội tuyển được sang Thái Lan từ ngày 28/12/2019 nhằm làm quen điều kiện thời tiết, khí hậu nhưng không được Liên đoàn bóng đá UAE chấp thuận. Trưa 3/1, họ mới hạ cánh xuống sân bay quốc tế Suvarnabhumi.

HLV Skorza mang sang Thái Lan 27 cầu thủ, nhưng theo quy định của giải mỗi đội chỉ được sử dụng 23 người. Nhà cầm quân người Ba Lan cho biết sẽ chờ theo dõi, đánh giá thêm về các học trò và một ngày trước trận đấu với Việt Nam mới ra quyết định loại bốn người.

UAE được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng D. HLV Skorza có trong tay nhiều tài năng mới đá cho các CLB tại Arab Gulf League, cùng những tuyển thủ quốc gia đá vòng loại World Cup 2020.

Lần gần nhất Việt Nam đối đầu UAE là trận đấu ở cấp đội tuyển quốc gia, thuộc vòng loại World Cup 2022 hôm 14/11/2019. Trên sân Mỹ Đình, Tiến Linh ghi bàn duy nhất giúp Việt Nam thắng 1-0.

Lâm Thoả (từ Bangkok)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam