Giọng ca cao vút với âm sắc đẹp góp mặt tại chương trình nghệ thuật "Mùa xuân cho em"

Sao trẻ | 13:11:00 06/01/2020

TNV - Lời bài hát "Nhà em ở lưng đồi/Nơi chim rừng thánh thót/Bầu trời xanh dịu ngọt/Gió tràn về mênh mang/Nhà em giữa nắng vàng/Con suối tràn bờ đá/Hương rừng thơm mùa hạ/Đường chiều về quanh co... qua giọng ca Đỗ Tố Hoa khiến người nghe hình dung ra cuộc sống, vẻ đẹp của những con người, địa danh miền núi hùng vĩ, thơ mộng.

Khán giả tham dự trực tiếp và qua truyền hình trực tiếp VTV2  chương trình nghệ thuật “Mùa xuân cho em” lần thứ 13 tối 5/1 tại Nhà hát lớn Hà Nội cùng được thưởng thức giọng hát soprano cao vút với âm sắc đẹp qua ca khúc Nhà em ở lưng đồi do nữ ca sĩ Đỗ Tố Hoa thể hiện.

Giọng ca Quán quân Sao Mai dòng nhạc thính phòng chung kết Sao Mai 2017 mang đến khán giả một ca khúc ý nghĩa với chương trình nghệ thuật nhằm mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa, thiết thực, nhân dịp Tết đến Xuân về ấm áp yêu thương, đồng thời tri ân các đơn vị, tổ chức cá nhân đã có những đóng góp hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trong năm qua. Chương trình "Mùa xuân cho em" là hoạt động thường niên của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với  Công ty Cổ phần Đầu tư và Quảng cáo Toàn Cầu (GAIC) tổ chức.

Đỗ Tố Hoa (tên thật Đỗ Thị Thanh Hoa), SN 1992 tại Tân Hà, TP Tuyên Quang. Trước cuộc thi Sao Mai, Tố Hoa cũng đã giành được một số giải thưởng ở các cuộc thi hát.

4 năm “dùi mài kinh sử” tại nước ngoài, Đỗ Tố Hoa đã trang bị cho mình kiến thức âm nhạc và thanh nhạc để khi trở về, cô không chỉ thực hiện ước mơ từ nhỏ mà còn là trách nhiệm thực hiện ước nguyện từ bố mình.

Giọng ca gây thương nhớ luôn nỗ lực để có những phần biểu diễn, những sản phẩm âm nhạc chất lượng để phục vụ khán giả trong và ngoài nước.

 

 

Chia sẻ về dự định tương lai, Tố Hoa cho biết: chinh phục và trải nghiệm những sân khấu rộng lớn như thế này để học tập được kinh nghiệm làm việc cũng như biểu diễn nghệ thuật ca hát là mục đích lớn nhất của nữ ca sĩ.

Thùy Vy

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam