Tưng bừng ngày hội sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 14:29:00 06/01/2020

TNV - Ngày 5/1, Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức ngày hội học sinh – sinh viên kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2020) và 35 năm ngày thành lập Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, chương trình buổi sáng được tổ chức tại quanh khuôn viên trường ĐH KTQD là một chuỗi cuộc thi đầy gay cấn và thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên - nơi 25 tổ đội thể hiện được sức mạnh, khí thế và tinh thần đoàn kết. 

Anh Ngô Tuấn Sơn - Chủ tịch Hội sinh viên NEU phát biểu khai mạc chương trình buổi sáng 

Mỗi sinh viên Kinh tế với “trí” tuệ tinh anh và thể “lực” dẻo dai kết hợp sức trẻ và sự nhiệt huyết vô hạn đều tỏa sáng theo cách riêng của mình. Từ đó cùng nhau đốt cháy ngọn lửa của tuổi trẻ, tạo ra những sắc màu mang dấu ấn, khí thể riêng của mỗi tổ đội thắp sáng lên bầu trời Hội Sinh viên NEU.

Sinh viên Kinh tế sôi động trong các trò chơi tập thể

Khép lại chương trình hội thao buổi sáng là phần trao giải cho các đội thắng cuộc trong các phần thi. Các đội thắng cuộc của mỗi phần thi khác nhau sẽ nhận được các phần quá, các suất học bổng đến từ nhà tài trợ của chương trình.

Sang đến chương trình buổi chiều là Đại lễ Mít-tinh kỷ niệm tròn 35 năm ngày thành lập Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân và 70 năm ngày thành lập Hội Sinh Viên Việt Nam, được tổ chức tại Tòa nhà thế kỉ.

Một trong những giây phút thiêng liêng, đáng nhớ nhất của chuỗi sự kiện là khoảnh khắc Countdown - đếm ngược chào đón Ban thư ký và 25 lá cờ phất cao tượng trưng cho 25 tổ đội, câu lạc bộ trực thuộc Hội Sinh viên cùng nhau diễu hành lên sân khấu, tự hào cùng nhau hòa làm một hô vang câu khẩu hiệu Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân chào đón tròn 70 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên, lưu giữ khoảnh khắc HSV chính thức bước sang mùa xuân thứ 35:

“ Thắp lửa cháy lên lòng nhiệt huyết/ Phát huy truyền thống Hội sinh viên”

Tiếp nối chương trình là lễ trao thưởng và vinh danh “Sinh viên 5 Tốt” cấp Trường và cấp Thành phố cho các cá nhân xuất sắc, tiêu biểu nhất được chọn lọc trên 5 tiêu chí: đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt.

Ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên 9/1/2019 đã kết thúc thành công với những chuỗi trải nghiệm khó quên. Sức trẻ và tinh thần được thể hiện trong ngày hội cũng như thể hiện một sự hứa hẹn vươn cao của tuổi trẻ sinh viên trường đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng và sinh viên Việt Nam nói chung.

Mai Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam