CEO trẻ Nguyễn Thế Anh và nỗi trăn trở về thực phẩm làm đẹp an toàn

TNV - Với cương vị Tổng Giám đốc của Công ty CP Xuất nhập khẩu và Phân phối H&H – 1 trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dòng Mỹ phẩm, Thực phẩm sạch và Spa đến từ Thiên nhiên, CEO trẻ Nguyễn Thế Anh đã và đang giúp người Việt có thói quen tích cực trong hành trình làm đẹp của mình.

Nỗi trăn trở thôi thúc hành trình đến ước mơ…

Đã từ lâu, làm đẹp đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi lứa tuổi, mọi giới tính trong xã hội để giúp bản thân ngày càng hoàn thiện và tự tin hơn trong cuộc sống. Thế nhưng, chàng CEO trẻ Nguyễn Thế Anh vẫn đang vô cùng băn khoăn về sự nguồn gốc, tính an toàn và thân thiện của những sản phẩm đó đối với sức khỏe người tiêu dùng.

CEO trẻ Nguyễn Thế Anh -Tổng Giám đốc của Công ty CP Xuất nhập khẩu và Phân phối H&H.

Cũng ngay tại thời điểm đó, chính bản thân Nguyễn Thế Anh cũng đang tìm kiếm cho mình phương pháp hiệu quả để cải thiện vóc dáng cho cơ thể cùng với việc tập Gym. Mục đích chính sẽ là giảm lượng mỡ và giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Chính từ nỗi trăn trở này, hành trình tìm kiếm về một giải pháp làm đẹp hiệu quả, xanh và sạch đã ra chính thức được ra đời từ đó. Trong quá trình học tập tại Mỹ của mình, chàng thanh niên Việt Nguyễn Thế Anh đã tìm ra được một sản phẩm có tác dụng detox giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể. Ưu điểm của sản phẩm này chính là thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, “nói không” với hóa chất độc hại.

Ý tưởng này đã thôi thúc và tạo nên động lực mạnh mẽ để giúp chàng CEO Nguyễn Thế Anh có những bước tiến lớn trong hành trình làm thay đổi thói quen làm đẹp của người Việt Nam.

“Cuộc cách mạng” H&H đã thay đổi thói quen làm đẹp 

H&H đặt dấu chân đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2014 khi thị trường còn vô cùng lạ lẫm và khan hiếm những dòng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Với thông điệp Healthy & Happy, các sản phẩm sẽ đem đến cho bạn không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà còn về sức khỏe, thể lực bên trong, từ đó tạo nên sự hạnh phúc và thoải mái.

Thế Anh tham vọng thay đổi thói quen làm đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Con đường đi đến lựa chọn về các sản phẩm làm đẹp bắt nguồn từ chính gia đình của vị doanh nhân tài năng Nguyễn Thế Anh với kinh nghiệm hơn 30 năm về kinh doanh Sắc đẹp. Quyết định đúng đắn khi sang Mỹ du học từ năm những năm cấp III đã trở thành tiền đề giúp chàng trai trẻ khám phá được được nguồn sản phẩm thiên nhiên sạch thực sự chất lượng từ nước ngoài, có tiềm năng phát triển để đáp ứng tối đa cho nhu cầu làm đẹp và thanh lọc cơ thể tại thị trường Việt Nam. 

“Cuộc cách mạng” làm đẹp mà H&H mang đến cho khách hàng bắt đầu từ những sản phẩm Mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên, được kiểm duyệt khắt khe nhằm đem đến cho người tiêu dùng giá trị bền vững và an lành. Không chỉ dừng lại tại đó, mô hình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại H&H cũng vô cùng chuyên nghiệp, uy tín và tạo được tiếng vang lớn đối với đông đảo khách hàng.

Theo chia sẻ của CEO H&H Nguyễn Thế Anh, trong 10 năm nữa các sản phẩm của công ty sẽ có mặt trên khắp cả nước, sự uy tín về chất lượng và cam kết hiệu quả sử dụng sẽ là “lực đẩy” bền vững trong sự phát triển lâu dài.

Có thành công nào đều trải bằng hoa hồng?

Trong quá trình tìm kiếm và phát triển các sản phẩm của mình, chàng trai trẻ Nguyễn Thế Anh đã gặp phải rất nhiều khó khăn và thử thách. Đầu tiên chính là việc tìm được đầu vào cho sản phẩm, liên hệ với các đối tác bên Mỹ và vượt qua vòng kiểm định khắt khe của Việt Nam với thời gian chờ đến 1 năm rưỡi.

Không gian sang trọng, đẳng cấp của một trung tâm H&H.

Quan trọng hơn hết, việc giúp người Việt hiểu rõ hơn về vai trò của thực phẩm sạch và tin tưởng vào một thương hiệu uy tín và tâm huyết từ H&H luôn là trăn trở của CEO Nguyễn Thế Anh. Khởi nghiệp cũng giống như quá trình đi xe đạp, có vấp ngã, có khó khăn thì mới có thể mạnh mẽ đứng lên và chinh phục mọi thành công đang chờ đón.

Động lực lớn nâng bước thành công

Nói về thành công của chính mình, chàng doanh nhân Nguyễn Thế Anh đã không ngần ngại chia sẻ về nguồn động lực lớn nhất giúp khích lệ và dẫn dắt để anh có được sự nghiệp như ngày hôm nay không ai khác chính là mẹ. Ít ai biết rằng, mẹ của vị CEO trẻ này chính là bà Đặng Thanh Hằng – Chủ tịch Tập đoàn Thanh Hằng Beauty Medi nổi tiếng trên khắp cả nước.

Có câu “Hổ phụ sinh hổ tử” quả không sai! Ngay từ những ngày đầu sang Mỹ, Thế Anh đã nung nấu cho mình quyết tâm trở thành doanh nhân giống mẹ và gây dựng một thương hiệu riêng. Thậm chí, anh chàng còn sẵn sàng từ bỏ ước mơ học thạc sĩ tại London (Anh) để chuyển sang California (Mỹ) để gây dựng sự nghiệp. Với những kinh nghiệm chỉ bảo từ nữ tướng Thanh Hằng Beauty Medi và quá trình tự tìm học hỏi, những bước tiến đầu tiên của Nguyễn Thế Anh ban đầu từ thành lập trụ sở đầu tiên tại Mỹ và kinh doanh online vào những năm 2014-2015 thì cho đến hiện tại, H&H phủ sóng tại Việt Nam với 7 trung tâm ở Hà Nội, Sài Gòn, Lào Cai, Hạ Long, Cần Thơ… Tham vọng sắp tới của chàng trai trẻ sẽ vươn xa trên khắp mọi miền đất nước  và lấn sân sang thị trường làm đẹp Đông Nam Á

Khát khao và nỗi trăn trở về giải pháp làm đẹp hiệu quả đã được chàng doanh nhân 9X Nguyễn Thế Anh hiện thực hóa bằng chính các sản phẩm từ thiên nhiên. Chắc chắn rằng với những nỗ lực không mệt mỏi, H&H sẽ ngày càng vươn xa và chinh phục nhiều hơn nữa những giá trị làm đẹp đích thực.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam