Sơn Toa Việt Nam xây dựng định hướng phát triển vì cộng đồng qua chiến dịch "Sơn hạnh phúc, vẽ yêu thương"

Doanh nhân, Doanh nhân, | 08:42:00 07/01/2020

TNV - Năm 2019 đánh dấu chặng đường 5 năm liên tục Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đồng hành cùng Quỹ Bảo Trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện dự án “SƠN HẠNH PHÚC, VẼ YÊU THƯƠNG” – chiến dịch sơn mới các công trình trường học, bệnh viện, cơ sở nuôi dưỡng trẻ em… nhằm tạo môi trường sống, học tập và vui chơi khang trang cho các em nhỏ có điều kiện khó khăn trên địa bàn cả nước.

Ông Ngian King Ling – Tổng Giám Đốc Sơn TOA Việt Nam phát biểu tại Phủ chủ tịch trước giờ diễn ra sự kiện

Đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam, bên cạnh định hướng dẫn đầu về công nghệ trong ngành sơn; Sơn TOA còn đang cống hiến và đóng góp hết sức mình cho con người và sự phát triển xã hội Việt Nam, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình “Sơn Hạnh Phúc – Vẽ Yêu Thương” đã ra đời để thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng.

Sơn TOA ý thức rằng để đạt được cuộc sống hạnh phúc và yêu thương thì một mái ấm vững chắc cùng với điều kiện môi trường sống tốt là phần không thể thiếu. Thông qua chuỗi các hoạt động của chương trình, sơn TOA mong muốn góp sức mang lại môi trường sống tốt hơn, an toàn hơn cho cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ - những mầm non tương lai của đất nước có điều kiện được học tập, vui chơi và phát triển một cách toàn diện. Trong 5 năm thực hiện chương trình “Sơn hạnh phúc, vẽ yêu thương” từ 2015 đến 2019; Sơn TOA Việt Nam đã tài trợ gần 200 nghìn lít sơn với giá trị trên 12 tỷ đồng và hơn 635 triệu đồng tiền mặt cho Qũy Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam để hỗ trợ cho hơn 69 trường mầm non, 64 trường học, gần 10 bệnh viện và 26 trung tâm nuôi dưỡng thuộc 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Bên cạnh việc tài trợ sơn, sơn TOA còn mong muốn đóng góp một phần công sức vào việc trực tiếp thi công lại các dự án trong khuôn khổ chương trình – bằng chứng là rất nhiều tình nguyện viên đã tham dự sơn sửa lại các dự án trường học, bệnh viện.

Ngoài việc tích cực tham gia các dự án từ thiện, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam hiểu được rằng việc xây dựng hệ thống các sản phẩm có nền tảng thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng là một trong những tiêu chí quan trọng để đóng góp cho xã hội Việt Nam.

Vào tháng 8/ 2019; Sơn TOA Việt Nam vinh dự nhận được chứng nhận Green Label từ Hội đồng Môi trường Singapore nhờ đáp ứng các tiêu chuẩn như: không chứa APEO & Phóoc môn; hàm lượng chất hữu cơ bay hơi thấp; không chứa các kim loại nặng như chì, thuỷ ngân, an toàn cho sức khỏe.

Đại diện các đơn vị tài trợ nhận hoa cảm ơn từ Ban Tổ Chức

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Sơn TOA hy vọng chúng tôi đã đóng góp tích cực không chỉ cho các em học sinh, các bệnh nhi – những trẻ em được thụ hưởng từ chương trình “Sơn hạnh phúc, vẽ yêu thương” mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của nước nhà.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam