Sơn Toa Việt Nam tham dự “Mùa xuân cho em”

Doanh nhân, Thời sự, Xã hội | 07:00:00 08/01/2020

TNV - Ngày 05/01/2020 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Đại diện công ty sơn TOA Việt Nam, ông Ngian King Ling - Tổng Giám Đốc đã tham dự chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 13 - do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức.

Ông Ngian King Ling (áo đỏ) - Tổng Giám Đốc công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tại Phủ Chủ tịch trong chương trì tri ân những tấm lòng vàng vì trẻ em

Đồng hành cùng Qũy Bảo Trợ Trẻ Em (QBTTE) Việt Nam từ năm 2015, đến nay Sơn TOA Việt Nam đã tài trợ gần 200 nghìn lít sơn với giá trị trên 12 tỷ đồng và hơn 635 triệu đồng tiền mặt cho QBTTE Việt Nam nhằm mang đến cho trẻ em nghèo những món quà ý nghĩa, thiết thực.

Ông Ngian King Ling đón nhận kỷ niệm chương khi tham gia chương trình "Mùa xuân cho em"

Chương trình Mùa Xuân cho em lần thứ 13 như lời tri ân đến các đơn vị, tổ chức, cá nhân đã có những đóng góp tích cực để giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn trong năm qua. Đây thực sự là một hoạt động đầu xuân đầy ý nghĩa, thể hiện tầm nhìn và sự quan tâm của Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam nhằm góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam