Thầy Park lý giải các quyết định dùng người trong trận hòa U23 UAE

Thể thao, Thể thao trong nước | 09:34:00 11/01/2020

HLV Park Hang Seo lý giải các quyết định dùng người của U23 Việt Nam sau trận hòa 0-0 với U23 UAE ở VCK U23 châu Á 2020.

Trong trận ra quân ở VCK U23 châu Á 2020 gặp U23 UAE, đội hình U23 Việt Nam đã có nhiều xáo trộn do chấn thương và thẻ phạt. Chính vì vậy, sau trận hòa 0-0 trên sân Buriram, HLV Park Hang Seo đã nhận được khá nhiều câu hỏi về những quyết định nhân sự của mình.

Lý giải việc Bùi Hoàng Việt Anh được sử dụng bên cánh phải, thế chỗ Hồ Tấn Tài vắng mặt vì án treo giò. HLV Park Hang Seo cho biết: “Việt Anh vốn sở trường chơi vị trí trung vệ nhưng hôm nay được đẩy sang cánh phải. Cậu ấy mới chỉ có vài ngày để làm quen với vai trò mới và đã thi đấu rất nỗ lực.”

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chia sẻ rằng ông trao cơ hội bắt chính cho Bùi Tiến Dũng, bởi lẽ thủ môn này đã thể hiện tốt trong các buổi tập và cũng là gương mặt có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhất trong số 3 thủ môn của U23 Việt Nam.

Về trường hợp đưa Trần Đình Trọng vào thay Huỳnh Tấn Sinh trong hiệp 2, HLV Park Hang Seo nói: “Tấn Sinh đã dính 1 thẻ vàng và chúng tôi không muốn cậu ấy bị thẻ đỏ. Đôi khi Tấn Sinh chưa thể cân bằng cảm xúc trong trận đấu nên chúng tôi quyết định nhanh sẽ rút anh ấy khỏi sân”.

tBùi Tiến Dũng trở lại bắt chính cho U23 Việt Nam sau khi mất vị trí ở SEA Games 30.

Theo HLV Park Hang Seo, trung vệ Trần Đình Trọng đã chơi tốt sau khi vào sân dù cầu thủ này chỉ vừa bình phục chấn thương và đã rời xa sân cỏ khá lâu. Sau trận này, BHL U23 Việt Nam sẽ căn cứ vào tình hình thể trạng của Đình Trọng để quyết định trung vệ này sẽ thi đấu bao nhiêu phút ở trận kế tiếp.

Vị thuyền trưởng U23 Việt Nam cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi có một vài ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu tiếp theo và sẽ điều chỉnh tiếp để có bộ khung hoàn chỉnh nhất với những cá nhân tốt nhất”./.

Ngọc Duy/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam