Tìm kiếm 20 thí sinh xuất sắc nhất trong vòng sơ loại cuộc thi “Press Beauty”

Giải trí, Giải trí, Văn hóa | 07:30:00 11/01/2020

 TNV - Vào chiều ngày 10/1 vừa qua, tại Tòa B5 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền, vòng sơ loại cuộc thi Press Beauty 2020 đã được diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn với sự tranh tài của nhiều “bông hồng” tài năng, xinh đẹp. 

Trải qua 7 mùa thi thành công rực rỡ, Press Beauty - Tài sắc nữ sinh Báo chí 2020 đã chính thức quay trở lại với một diện mạo mới mẻ, khác biệt cả về nội dung và hình thức. Đây là cuộc thi do Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức nhằm tìm kiếm hoa khôi tài sắc vẹn toàn, trở thành hình ảnh đại diện cho trường. 

Mở đầu cuộc thi Press Beauty 2020 là vòng sơ loại. Sau quá trình cân nhắc, chọn lọc hồ sơ kĩ lưỡng, Ban giám khảo đã tìm ra được những cái tên phù hợp để tham dự vào vòng sơ loại, qua đó dễ dàng đưa ra nhận xét, đánh giá chính xác về trí tuệ và nhan sắc của từng cá nhân. 20 thí sinh có phần thể hiện tốt nhất sẽ được xướng tên bước vào vòng trong và tiếp tục đồng hành cùng chương trình. 

Những khâu chuẩn bị cuối cùng của vòng sơ loại đang được Ban tổ chức gấp rút hoàn thiện. 

Các bạn thí sinh háo hức xếp hàng từ sớm để chờ tới lượt thi của mình. 

Ban giám khảo - những nhân vật quyền lực góp phần quan trọng cho việc đưa ra kết quả của vòng  sơ loại. 

Trong vòng sơ loại, thí sinh sẽ phải trải qua hai vòng thi chính. Đầu tiên, các cô gái sẽ được đo chiều cao, cân nặng và chụp ảnh để đảm bảo tính công bằng của cuộc thi. Đối tượng dự thi phải có chiều cao từ 1m58 trở lên và không can thiệp hay trải qua phẫu thuật thẩm mỹ (trừ làm răng). Nếu phát hiện vi phạm, thí sinh sẽ bị loại khỏi cuộc thi và hủy ngang kết quả ngay lập tức. 

Thí sinh tiến hành đo chiều cao, cân nặng theo đúng tiến trình của vòng sơ loại.

Sang vòng thi thứ hai, các thí sinh sẽ được làm một bài kiểm tra kiến thức tổng quát. Trước đó, Ban tổ chức cũng đã đặt ra một vài quy định cho các thí sinh về điểm số vòng hồ sơ. Cụ thể, đối với sinh viên năm nhất, điểm trung bình các môn Lớp 12 phải từ 7.5 trở lên. Đối với sinh viên năm hai trở đi, điểm Trung bình học tập (Hệ 4) và điểm tích luỹ phải trên 2.0. 

Các thí sinh thể hiện sự tập trung khi làm bài kiểm tra năng lực. 

 Kiến thức trong bài thi của vòng sơ loại phần lớn là kiến thức xã hội, những chủ đề gần gũi với các thí sinh. 

Chia sẻ suy nghĩ về đề thi của bài kiểm tra năng lực năm nay, thí sinh Phùng Thị Hiền - sinh viên khoa Truyền thông đại chúng khóa 39 cho biết: “Đề thi không quá khó, rất sát với đời thực. Đặc biệt, ở phần tự luận, thí sinh được tự do trình bày quan điểm về vấn đề trang sức quý giá nhất của người phụ nữ, mình nghĩ đó là một chủ đề rất hay.” 

Tham dự cuộc thi Press Beauty, Phùng Thị Hiền mong muốn được học hỏi kinh nghiệm và thay đổi bản thân tốt hơn. 

Mặc dù chỉ mới ở giai đoạn khởi động nhưng cuộc thi Press Beauty 2020 đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và sự quan tâm, chú ý của đông đảo sinh viên, không chỉ riêng sinh viên trường Báo. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự bất ngờ bùng nổ hơn nữa trong thời gian sắp tới và chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

 

Thúy Nga - Ban tổ chức Press Beauty 2020

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam